Chờ...

Liverpool gấp rút chiêu mộ ngôi sao 19 tuổi đang được Chelsea và Arsenal quan tâm

VOH - Liverpool chuẩn bị đưa ra đề nghị thứ 2 dành cho tiền vệ Romeo Lavia của Southampton. Đội chủ sân Anfield muốn nhanh chóng kết thúc thương vụ này trước sự quan tâm từ những Chelsea hay Arsenal.

Tin chuyển nhượng Liverpool - Romeo Lavia

Liverpool đang nhanh chóng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Romeo Lavia từ Southampton, sau khi những cầu thủ như Jordan Henderson và Fabinho chuẩn bị rời Anfield để đến các câu lạc bộ Ả Rập Saudi.

Liverpool muốn có Romeo Lavia. Ảnh: Internet
Liverpool muốn có Romeo Lavia. Ảnh: Internet

Theo cập nhật mới nhất từ phóng viên Fabrizio Romano, Liverpool chuẩn bị đưa ra đề nghị thứ 2 dành cho Lavia, với mức phí chuyển nhượng ban đầu 42.5 triệu bảng Anh cùng với 2.5 triệu phụ phí bổ sung.

Trước đó một ngày, Southampton đã từ chối đề nghị đầu tiên của Liverpool dành cho Lavia, theo nhà báo David Ornstein. Đề nghị của The Kop được ghi nhận trị giá khoảng 37 triệu bảng Anh cộng với phụ phí bổ sung, nhưng đội bóng phía Nam nước Anh muốn thu về khoảng 50 triệu bảng cho ngôi sao trẻ 19 tuổi.

Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Lavia. Họ muốn hoàn tất thương vụ này sớm nhất có thể để tránh sự dòm ngó từ các đội bóng khác.

Lavia sẽ là tiền vệ thứ 3 Liverpool đem về trong hè này sau Mac Allister và Szoboszlai. Ảnh: Internet
Lavia sẽ là tiền vệ thứ 3 Liverpool đem về trong hè này sau Mac Allister và Szoboszlai. Ảnh: Internet

Hiện tại, Chelsea vẫn duy trì quan tâm đến Lavia dù đang đàm phán chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo của Brighton. Trong khi đó, Arsenal có vẻ không mặn mà với cầu thủ người Bỉ nữa khi tiền vệ 30 tuổi Thomas Partey có thể ở lại.

Về Lavia, cựu cầu thủ Man City đã có 29 lần ra sân trong màu áo Southampton mùa giải trước. Anh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất The Saints mùa rồi mặc cho đội bóng miền Nam rớt hạng ở Ngoại hạng Anh.