Chờ...

Kết quả Bayern Munich vs Man City: Pep Guardiola tiếp tục cho Thomas Tuchel ôm hận

VOH - Thế trận sôi nổi được Bayern và Man City liên tục tạo ra trong 90 phút của trận đấu. Chung cuộc, bàn thắng những phút cuối của Laporte khiến HLV Tuchel vẫn chưa thể đánh bại HLV Guardiola.

Diễn biến chính trận Bayern Munich vs Man City

Dù là một trận đấu giao hữu, Man City và Bayern vẫn ra sân với đội hình khá chất lượng. Sau tiếng còi khai cuộc, Man City lập tức đẩy cao đội hình tấn công, pressing ngay từ phần sân của Bayern. Cách chơi này khiến cho Bayern ban đầu gặp khó khăn trong việc triển khai bóng.

Với sự áp đảo ngay từ thời gian đầu tiên của trận đấu, The Citizens là đội mở tỷ số trước. Sau nỗ lực chuyền lại của Lewis bên cánh trái, Alvarez dứt điểm nhưng thủ môn Sommer vẫn kịp cứu thua cho Bayern. Ngay sau đó, McAtee ập vào sút bóng cận thành.

Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Sane. Ảnh: ZSelect
Tình huống bỏ lỡ đáng tiếc của Sane. Ảnh: ZSelect

Ngoài tình huống sút phạt trúng xà ngang của Sane, Bayern luôn gặp khó trong việc dứt điểm vào lưới thủ môn Ederson. Cho đến hiện 2 khi HLV Thomas Tuchel tung Gravenberch hay Mane vào sân, thế trận vẫn không có gì thay đổi. 

Nhịp độ trận đấu vẫn giữ nguyên như ở hiệp 1 cho đến khi Bayern bất ngờ có bàn gỡ hòa. Từ một pha phối hợp xẻ nách ấn tượng bên hành lang trái, Ederson phải đối mặt với 2 cú sút liên tiếp và anh không thể cản phá ngôi sao trẻ 18 tuổi Mathys Tel.

Aymeric Laporte trở thành người hùng của Man City. Ảnh: Internet
Aymeric Laporte trở thành người hùng của Man City. Ảnh: Internet

Man City sau bàn gỡ hòa nhanh chóng dâng cao đội hình hòng tìm bàn thắng chung cuộc. Điều gì đến cũng đến khi ở phút thứ 86, Foden thoát xuống từ cánh phải rồi dứt điểm ở góc hẹp. Thủ môn Ulreich đã kịp đấm bóng cứu thua, nhưng bóng lại tới chân Foden và lần này anh chuyền cho Laporte sút bóng về phía góc xa, mang về bàn thắng thứ 2 cho Man City.

Chung cuộc, Man City có trận thắng thứ 2 liên tiếp trong loạt trận giao hữu với tỷ số 2-1. Một trận đấu mãn nhãn dành cho các khán giả có mặt trên Sân vận động Quốc gia Nhật Bản.

Đội hình ra sân trận Bayern Munich vs Man City

  • Bayern Munich: Sommer, Mazraoui, Pavard, Upamecano, Davies, Kimmich, Laimer, Sane, Musiala, Coman, Gnabry
  • Man City: Ederson, Walker, Dias, Ake, Lewis, Stones, Bernardo Silva, Kovacic, McAtee, Grealish, Alvarez

Thống kê sau trận Bayern Munich vs Man City

Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận Bayern vs City. Ảnh: Sofascore
Chấm điểm cầu thủ 2 đội sau trận Bayern vs City. Ảnh: Sofascore

Xem Highlights trận Bayern Munich vs Man City