Chờ...

Chelsea từ bỏ thủ môn trị giá 45 triệu Euro, tin tưởng vào sản phẩm học viện

VOH - Theo chia sẻ từ truyền thông Anh, Chelsea đã từ bỏ chiêu mộ thủ môn Mike Maignan vì đắt hơn định giá của họ. The Blues có thể sẽ chọn tin tưởng vào cầu thủ trẻ Jamie Cumming ở mùa giải 2023-24.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Mike Maignan

Trong mùa hè 2023, Chelsea đã hoàn tất ký hợp đồng với Christopher Nkunku, Nicolas Jackson và Ângelo Gabriel cho đến hiện tại. Ba tiền đạo với tổng trị giá 112 triệu Euro dự kiến sẽ thổi luồng sinh khi mới vào đội bóng đang trong quá trình tái thiết.

Nicolas Jackson (trái) đem lại sự tươi mới cho Chelsea mùa giải 2023-24. Ảnh: Internet
Nicolas Jackson (trái) đem lại sự tươi mới cho Chelsea mùa giải 2023-24. Ảnh: Internet

Ở vị trí tiền vệ, Moises Caicedo vẫn là ưu tiên hàng đầu, trong khi phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Chelsea sẽ thăm dò các trung vệ tiềm năng sau khi Wesley Fofana dính chấn thương cần phẫu thuật và thời gian hồi phục dài hạn.

Tuy nhiên, với việc Edouard Mendy gia nhập Al-Ahli của Ả Rập Saudi, Chelsea đang thiếu một cầu thủ có thể cạnh tranh và tạo áp lực lên Kepa Arrizalabaga. Chuyên gia về tin tức chuyển nhượng Chelsea, Nathan Gissing cho biết The Blues đã có những tiếp cận với Mike Maignan - thủ môn số 1 của AC Milan và đội tuyển Pháp.

Chelsea từ bỏ thủ môn trị giá 45 triệu Euro, tin tưởng vào sản phẩm học viện 2
"Maignan có thể ngay lập tức chiếm một vị trí ra sân ở Chelsea", theo Nathan Gissing

Theo Gissing, Maignan là ngôi sao đẳng cấp thế giới (world-class) có thể lọt thẳng vào đội hình xuất phát của huấn luyện viên Mauricio Pochettino, nhưng Chelsea đã từ bỏ thương vụ này vì mức phí chuyển nhượng quá cao.

Phóng viên Fabrizio Romano trước đó cho biết AC Milan sẽ xem xét những lời đề nghị tối thiểu 60 triệu Euro dành cho cầu thủ siêu sao của họ. Đó không phải là con số khả thi với Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Thay vì tiếp tục theo đuổi Maignan, đội chủ sân Stamford Bridge chuyển qua những lựa chọn giá cả phải chăng hơn, vẫn có thể cạnh tranh Kepa dù không nhất thiết phải thay thế thủ môn người Tây Ban Nha trong khung gỗ.

Cầu thủ học viện của Chelsea, Jamie Cumming có thể là câu trả lời dành cho The Blues. Ảnh: Internet
Cầu thủ học viện của Chelsea, Jamie Cumming có thể là câu trả lời dành cho The Blues. Ảnh: Internet

Gissing cho biết thủ môn trẻ Jamie Cumming có thể trở thành cái tên Chelsea đang tìm kiếm. Ở tuổi 23, Cumming đã dành 18 tháng gần nhất khoác áo đội bóng thuộc League Two, MK Dons. Cumming là cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội bóng này mùa giải trước.

Sau thời gian ở MK Dons, Cumming đã trở lại đội U21 Chelsea. HLV Pochettino có thể đôn cầu thủ 23 tuổi lên bất cứ lúc nào.