Chờ...

Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2023-2024: MU chạm trán Bayern Munich | Arsenal dễ thở | "Tử thần" gọi tên PSG

VOH - Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 mùa giải 2023-2024 mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ thú vị xung quanh bảng đấu của các đội MU, Arsenal, Man City, Real Madrid, PSG.

Cách đây ít phút, lễ bốc thăm cúp C1 mùa giải 2023/24 đã chính thức diễn ra tại thành phố Grimaldi, Monaco. Theo đó, cổ động viên môn thể thao vua kỳ vọng sẽ tìm ra những cặp đấu hấp dẫn và đầy duyên nợ trong thời gian tới. 

MU và Bayern Munich là cuộc đối đầu rất đáng để chờ đợi - Ảnh: Internet
MU và Bayern Munich là cuộc đối đầu rất đáng để chờ đợi - Ảnh: Internet

Cụ thể, đội vô địch C1 mùa trước (Man City) và Europa League (Sevilla) nghiễm nhiên được xếp vào Nhóm 1 cùng với nhà vô địch của 6 giải đấu hàng đầu trong danh sách hệ số quốc gia của UEFA. Tổng cộng có 32 CLB được chia thành 8 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu vòng tròn 2 lượt, sau đó 2 đội đứng đầu lọt vào vòng loại trực tiếp.

2 huyền thoại bóng đá được trao vinh dự để bốc thăm vòng bảng C1 2023/24 thuộc về Eric Abidal và Joe Cole. Tại bảng A, Bayern Munich dự kiến sẽ có cuộc chạm trán khó khăn trước MU bởi cả 2 đội từng tạo nên những khoảnh khắc lịch sử tại giải đấu này trong quá khứ. 

Bảng tử thần hội tụ tại bảng F - Ảnh: Internet
Newcastle rơi vào bảng đấu tử thần - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, nhà vô địch Man City rơi vào bảng đấu khá dễ thở khi chỉ phải chạm chán với những đối thủ dưới cơ như Leipzig, Red Star Belgrade, Young Boys. Cơ hội để thầy trò Pep Guardiola đi sâu tại mùa giải năm nay là rất sáng cửa. 

Arsenal sau nhiều năm vắng bóng cũng rơi bảng đấu tương đối vừa sức với họ. Cụ thể, đoàn quân của HLV Mikel Arteta chỉ phải gặp Sevilla, PSV và Lens. 

Bảng tử thần năm nay gọi tên bảng F khi xuất hiện cả 4 đại diện xuất sắc như PSG, Dortmund, AC Milan và Newcastle. Đây được coi là thử thách khó nhằn dành cho đại diện Ngoại hạng Anh bởi lẽ kinh nghiệm của họ đang thấp nhất so với các đối thủ còn lại. 

*Chi tiết các bảng đấu tại Cúp C1 2023/24:

Bảng A: Bayern Munich, MU, Copenhagen, Galatasaray

Bảng B: Sevilla, Arsenal, PSV Eindhoven, Lens

Bảng C: Napoli, Real Madrid, Braga, Union Berlin

Bảng D: Benfica, Inter Milan, Salzburg, Sociedad

Bảng E: Feyenoord, Atletico, Lazio, Celtic

Bảng F: PSG, Dortmund, Milan, Newcastle

Bảng G: Man City, Leipzig, Red Star Belgrade, Young Boys

Bảng H: Barcelona, Porto, Shakhtar Donetsk, Antwerp