Chờ...

Kết quả Champions League hôm nay: Arsenal thoát thua trước Atalanta | Barca ngã ngựa trên đất Pháp

VOH - David Raya đã có trận đấu xuất sắc giúp Arsenal giành được 1 điểm trước Atalanta. Trong khi đó, Barca bất ngờ bại trận trước AS Monaco trên đất Pháp.

Arsenal nhập cuộc trận đấu khá hứng khởi trước Atalanta. "Pháo thủ" tạo ra một số cơ hội tốt ở đầu trận nhưng họ tỏ ra chưa đủ sắc sảo để khiến Atalanta ôm hận. 

Atalanta chỉ mất thế trận trong 15 phút đầu. Về sau, họ chơi hay hơn và khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn. Nhưng về khâu ghi bàn, đại diện Serie A cũng giống Arsenal khi chẳng thể làm mành lưới đối thủ rung lên trong hiệp một.

ket-qua-champions-league-hom-nay-arsenal-thoat-thua-truoc-atalanta-barca-nga-ngua-tren-dat-phap12
Arsenal may mắn trước Atalanta - Ảnh: Internet

Bước sang hiệp 2, thế trận còn thuộc hẳn về đội chủ nhà và suýt chút nữa Atalanta đã vươn lên dẫn trước khi trọng tài chính xác định Partey phạm lỗi với Ederson và trao cho 1 quả đá phạt đền. 

Song cũng tại đây, David Raya đã tạo nên một trong những pha cứu thua của mùa giải của Arsenal. Retegui dứt điểm không thắng được thủ thành Raya. Bóng sau đó nảy tới vị trí của chính Retegui và cầu thủ này nỗ lực đánh đầu bồi. Nhưng Raya vẫn kịp bật dậy để cản phá lần 2.

Những phút tiếp theo, "Pháo thủ" chủ động hạ nhịp độ trận đấu và chấp nhận ra về với kết quả hòa 0-0. 

ket-qua-champions-league-hom-nay-arsenal-thoat-thua-truoc-atalanta-barca-nga-ngua-tren-dat-phap129
Barca thua sốc trước AS Monaco - Ảnh: Internet

Không có được may mắn như Arsenal là Barca của HLV Hansi Flick. Phải chơi thiếu người ngay từ phút thứ 10 khi trung vệ Eric Garcia nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Khó khăn bủa vây bởi sau khi nhận thẻ đỏ thì ở phút 16, Barca còn phải hứng chịu bàn thua. Akliouche đi bóng thẳng vào vòng cấm địa Barca rồi thực hiện cú đá chìm hiểm hóc, mở tỷ số cho Monaco.

Bất chấp Yamal vẫn biết cách tỏa sáng đúng thời điểm để gỡ hòa. Song sang đến hiệp 2, AS Monaco đã tận dụng tối đa lợi thế hơn người để gây sức ép và có được bàn thắng ấn định tỷ số ở phút 71. 

Ngoài 2 cặp đấu kể trên, các cuộc đối đầu còn lại không có bất ngờ diễn ra. Những CLB lớn như Benfica hay Atletico Madrid đều giành được 3 điểm thuyết phục. 

*Chi tiết kết quả Champions League hôm nay:

ket-qua-champions-league-hom-nay-arsenal-thoat-thua-truoc-atalanta-barca-nga-ngua-tren-dat-phap1