Chờ...

Kết quả Champions League hôm nay: Liverpool đè bẹp AC Milan | Bayern Munich nã 9 bàn vào lưới Dinamo

VOH - 3 đội bóng được đánh giá cao hơn trong những cặp đấu đáng chú ý tại Champions League rạng sáng nay đều đã có được chiến thắng.

Giai đoạn League Stage của UEFA Champions League 2024-2025 đã chính thức khởi tranh vào rạng sáng nay 18/9, với cặp đấu đáng chú ý nhất là AC Milan vs Liverpool.

champions league
Cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn AC Milan vs Liverpool là trận đấu tâm điểm của Champions League rạng sáng nay - Ảnh: Internet

Hành quân đến làm khách tại San Siro, đoàn quân của HLV Arne Slot bất ngờ bị đội chủ nhà tấn công phủ đầu với bàn mở tỉ số sớm của Pulisic, nhưng với cách biệt quá lớn về mặt phong độ và đẳng cấp, Liverpool đã dễ dàng ngược dòng thành công và dành lấy thắng lợi 3-1.

Cũng trong loạt trận sáng nay, 2 ông lớn Real Madrid và Bayern Munich cũng có trận đấu ra quân tại đấu trường châu Âu. Trong khi Real có thắng lợi nhẹ nhàng 3-1 trước Stuttgart, thì Bayern Munich lại hủy diệt Dinamo Zagreb với tỉ số kinh hoàng 9-2.

champions league-2
Bayern hủy diệt đối thủ không thương tiếc - Ảnh: Internet

Ở cặp trận còn lại, Sporting có được chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Lille.

Trước đó, trong loạt trận diễn ra tối ngày 17/8, Juventus đánh bại PSV với tỉ số 3-1, trong khi Aston Villa cũng dễ dàng vượt qua Young Boys với tỉ số 3-0.

Kết quả loạt trận Champions League hôm nay:

champions league

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25