Chờ...

Kết quả lượt đi vòng 1/8 Cúp C1: Arsenal gục ngã đau đớn | Barca bản lĩnh trên thánh địa của Napoli

VOH - Arsenal đã gục ngã đau đớn trong những phút bù giờ trước Porto. Barca chơi sòng phẳng và giành 1 kết quả ấn tượng trên sân Napoli.

Rạng sáng nay, loạt trận luợt đi vòng 1/8 Cúp C1 đã tiếp tục diễn ra. Các cặp đấu như Porto vs Arsenal hay Napoli vs Barca đều mang đến sự mong đợi lớn từ CĐV. 

“Pháo thủ” đã chơi tương đối thất vọng trước Porto. Thầy trò Mikel Arteta để đội chủ nhà lấn lượt và tạo áp lực lớn lên khung thành David Raya. 

Arsenal thua sốc trước Porto - Ảnh: Internet
Arsenal thua sốc trước Porto - Ảnh: Internet

Phải mất khá lâu, Arsenal mới tìm lại nhịp điệu tấn công quen thuộc. Các đợt tổ chức lên bóng diễn ra ngày một nhiều hơn nhưng khâu dứt điểm lại rơi vào bế tắc. 

Hàng loạt cơ hội đều bị Saka hay Trossard bỏ lỡ. Tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, Arsenal đã nếm trải cay đắng ở phút bù giờ. 

Barca có trận hòa trước Napoli - Ảnh: Internet
Barca có trận hòa trước Napoli - Ảnh: Internet

Phút 90+4, Galeno trở thành người hùng của Porto với siêu phẩm sút xa, hoàn toàn đánh bại thủ môn Raya.

Ở trận đấu còn lại giữa Napoli và Barca, dù chơi trên sân nhà nhưng đội bóng nước Ý lại trình diễn thất vọng. 

Thậm chí, Barca còn là những người vươn lên dẫn trước nhờ tiền đạo Lewandowski. May mắn cho Napoli khi Victor Osimhen đã tìm thấy bàn gỡ hòa cho đội nhà. 

Kết quả lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 ngày 22/2 đã mang tới nhiều điều bất ngờ. Dự kiến trận lượt về sẽ còn trở nên hấp dẫn hơn đáng kể. 

*Chi tiết kết quả:

  • Porto 1-0 Arsenal (Ghi bàn: Galeno 90+4')
  • Napoli 1-1 Barca (Ghi bàn: Lewandowski 60', Osimhen 70')