Chờ...

Kết quả V-League 2023 Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An: Đội bóng Thủ đô đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc

VOH - Hà Nội đã có một ngày thi đấu không hiệu quả khi họ là người áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng một tình huống bất cẩn khiến đội bóng áo tím mất 3 điểm.

Hà Nội đang rất cần chiến thắng để duy trì cuộc đua vô địch. Đoàn quân của HLV Bandovic đã biết mùi chiến thắng với 2 trận liên tiếp giành trọn 3 điểm trước Nam Định và Khánh Hòa. Trong khi đó, SLNA cũng đang cho thấy những dấu hiệu tích cực kể từ khi thay tướng. HLV Phan Như Thuật cùng các học trò đã thắng 1, hòa 1 trong 2 trận đấu gần nhất và thêm một trận thắng sẽ giúp họ duy trì khả năng lọt vào top 8 sau giai đoạn 1.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội khách SLNA iên tục có những tình huống áp đảo trước khung thành của thủ thành Tấn Trường. Dù vậy, đội bóng áo trắng không thể tận dụng thành công trước khi Hà Nội nhanh chóng lấy lại thế trận.

Đội bóng áo tím khởi đầu chệch choạc. Ảnh: Internet
Đội bóng áo tím khởi đầu chệch choạc. Ảnh: Internet

Sau 10 phút đầu chưa kịp nóng máy, Hà Nội đã trở lại làm chủ thế trận nhưng hàng loạt cơ hội của họ đều không thành công trước sự cản phá quyết liệt từ SLNA.

Sang hiệp hai, Hà Nội chuyển sang sử dụng những cú sút xa. Trong khi đó, SLNA cũng dâng cao hơn hòng tìm bàn thắng. Bất ngờ xảy ra ở phút thứ 63, khi cầu thủ vừa được thay vào sân, Đinh Xuân Tiến ghi bàn thắng nhờ tận dụng thành công pha bóng lộn xộn sau sai sót của hàng phòng ngự Hà Nội.

Tình huống lộn xộn dẫn đến bàn thắng của đội khách. Ảnh: Internet
Tình huống lộn xộn dẫn đến bàn thắng của đội khách. Ảnh: Internet

Sau bàn thua khó tin, hàng công Hà Nội bắt đầu có dấu hiệu thiếu thể lực, khiến cho đội khách liên tục có những cơ hội đe dọa thủ môn Tấn Trường cùng hàng phòng ngự. HLV Bandovic đã tung ra nhiều sự thay đổi người nhằm cứu vãn thế trận nhưng không mang lại tác dụng.

Kết thúc trận đấu, SLNA có được chiến thắng sát nút 1-0 trước Hà Nội. Dù vậy, như thế vẫn là quá ít khi họ chỉ xếp ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Qua đó, đội bóng xứ Nghệ sẽ gia nhập cuộc đua trụ hạng. 

Tỷ số trận đấu: Hà Nội 0-1 Sông Lam Nghệ An

  • Ghi bàn: Đinh Xuân Tiến (63’)

Đội hình ra sân Hà Nội vs Sông Lam Nghệ An:

  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Đức Anh, Thành Chung, Caion, Văn Trường, Việt Anh, Jetkovic, Hùng Dũng, Murzaev
  • SLNA: Văn Việt, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Đình Tiến, Olaha, Vytas, Văn Lắm, Đình Hoàng, Sỹ Hoàng, Soladio
Đội hình xuất phát của 2 đội. Ảnh: Internet
Đội hình xuất phát của 2 đội. Ảnh: Internet