Chờ...

Kết quả V-League 2023 Viettel vs Hải Phòng: Nhâm Mạnh Dũng bật chế độ "Ronaldo" trên sân Hàng Đẫy

VOH - Hải Phòng không thể tận dụng các cơ hội của mình, qua đó lần lượt Đức Chiến và Mạnh Dũng liên tiếp ghi bàn để Viettel giành trọn 3 điểm.

Phong độ của Hải Phòng trong thời gian vừa qua khá ổn. Kể từ sau thất bại 0-3 trước Viettel ở vòng 6, đoàn quân của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đã kéo dài chuỗi bất bại lên đến con số 7. Trong khi đó, 3 chiến thắng và 1 trận hòa sau 4 vòng giúp Viettel duy trì vị trí ở nhóm đầu của V-League 2023.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, Viettel đã tung ra được những pha dứt điểm liên tiếp khi Tiến Anh có 2 tình huống đe dọa khung thành của Đình Triệu. Tuy nhiên, Hải Phòng sau đó lại nắm thế chủ động hơn. Sự cơ động của Hải Huy ở khu vực giữa sân giúp đội khách kiểm soát bóng khá tốt, tổ chức hãm thành nguy hiểm.

Viettel vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet
Viettel vươn lên dẫn trước. Ảnh: Internet

Hải Phòng đã có thể tiếp cận khu vực 16m50 của Viettel khá nhiều nhưng các pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu chính xác. KHi đội bóng phố cảng chưa tìm được bàn thắng thì họ đã phải nhận trái đắng. Bằng một pha tổ chức tấn công nhanh ở phút 32, Jaha chuyền bóng cho Văn Hào để cầu thủ này căng ngang cho Đức Chiến tung cú sút cận thành mở tỷ số 1-0 cho Viettel.

Có bàn thắng dẫn trước, đội chủ nhà tiếp tục chơi phòng ngự phản công, nhường Hải Phòng tạo sức ép về phía cầu môn của Văn Phong. Sang đến hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục đẩy mạnh tấn công với việc tung Minh Dĩ và Xuân Trường vào sân.

Nhâm Mạnh Dũng với tình huống xuất thần giúp Viettel nâng tỷ số lên 2-0
Nhâm Mạnh Dũng với tình huống xuất thần giúp Viettel nâng tỷ số lên 2-0. Ảnh: Internet

Tuy nhiên những cố gắng của đội khách tiếp tục không đạt được hiệu quả. Phút 50, Hoàng Đức ở tư thế trống trải đánh đầu vọt xà, bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên 2-0. Sau đó 10 phút, cầu thủ vào sân bên phía Viettel là Nhâm Mạnh Dũng tung cú cứa bóng điệu nghệ, đưa bóng vào góc xa trong sự bất lực của thủ môn Đình Triệu.

Bị dẫn trước đến 2 bàn, Hải Phòng giảm sút tinh thần chiến đấu nên lối chơi không còn thanh thoát như ban đầu. Trong khi đó, Viettel với tâm lý thoải mái lần lượt rút các trụ cột rời sân.

Kết thúc trận đấu, Viettel có được chiến thắng 2-0 trước Hải Phòng. Đội chủ nhà tạm thời san bằng cách biệt với đội đầu bảng Công An Viettel khi cùng có 24 điểm nhưng Viettel đá nhiều hơn 1 trận. 

Tỷ số trận đấu: Viettel 2-0 Hải Phòng

  • Ghi bàn: Đức Chiến (32'), Mạnh Dũng (60')

Đội hình ra sân Viettel vs Hải Phòng:

  • Viettel: Văn Phong, Tuấn Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng (Văn Quyết 81’), Mạnh Cường (Huy Hùng 81’), Đức Chiến (Hữu Thắng 70’), Jaha, Hoàng Đức (Hoàng Hùng 81’), Tiến Anh, Văn Hào (Mạnh Dũng 58’), Elias.
  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Bicou, Benjamin, Việt Hưng, Hữu Sơn (Tuấn Anh 65’), Mạnh Dũng (Minh Dĩ 46’), Hải Huy (Văn Khoa 74’), Hoàng Nam (Xuân Trường 46’), Trung Hiếu, Yuri
Đội hình xuất phát của 2 đội. Ảnh: Internet
Đội hình xuất phát của 2 đội. Ảnh: Internet