Chờ...

“Khôn lỏi” như Aston Villa, gạ kèo Chelsea đổi 2 ngôi sao lấy Jhon Duran

VOH - Aston Villa muốn lấy 2 ngôi sao Chelsea nếu phải để Jhon Duran ra đi theo chiều ngược lại.

Chelsea đang nỗ lực để mang về thêm 1 tiền đạo chất lượng cho mùa giải mới. Cái tên được Ban lãnh đạo The Blues lựa chọn chính là Jhon Duran, chân sút đang thuộc biên chế CLB Aston Villa. 

Cầu thủ 20 tuổi dù phải đóng vai kép phụ cho Ollie Watkins, song ít nhiều vẫn thể hiện được tài năng mỗi lần được HLV Unai Emery tin dùng. Jhon Duran đã ghi 5 bàn sau 23 trận tại Ngoại hạng Anh 2023/24. 

khon-loi-nhu-aston-villa-ga-keo-chelsea-doi-2-ngoi-sao-lay-jhon-duran 1
Chelsea ấn tượng với Duran - Ảnh: Internet

Tờ Telegraph xác nhận, Chelsea sẵn sàng ngồi vào bàn đám phán để thuyết phục đội chủ sân Villa Park đồng ý nhả người. Song thương vụ này vẫn chưa đi đến đâu khi HLV Unai Emery không muốn để mất ngôi sao tuyển Colombia. 

The Sun tiết lộ thêm, Aston Villa sẽ chấp nhận để Jhon Duran gia nhập Chelsea trong trường hợp Conor Gallagher và Ian Maatsen ra đi theo chiều ngược lại. Rõ ràng The Blues khó lòng chấp nhận phương án trên từ Aston Villa. 

khon-loi-nhu-aston-villa-ga-keo-chelsea-doi-2-ngoi-sao-lay-jhon-duran 12
Aston Villa muốn cùng lúc bộ đôi Gallagher và Maatsen - Ảnh: Internet

Trước đó tờ Guardian sport cho biết, Chelsea đang thay đổi quyết định về tương lai của tiền vệ Conor Gallagher. Ban lãnh đạo The Blues theo đố sẵn sàng trao cho cầu thủ người Anh một bản hợp đồng mới. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày