Chờ...

Olise bật đèn xanh cho Chelsea

VOH - Chelsea được cho là đã liên hệ với Crystal Palace để bàn về thương vụ chiêu mộ ngôi sao trẻ xuất sắc Michael Olise trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Chelsea đã theo đuổi Michael Olise từ lâu và từng rất gần đến việc ký hợp đồng với cầu thủ này vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, Olise đã quyết định ở lại và ký hợp đồng mới với Crystal Palace.

Olise 2
Olise đã có một mùa giải thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Crystal Palace - Ảnh: Internet

Không bỏ cuộc, mùa hè năm nay The Blues đã tái khởi động sự quan tâm đến cầu thủ tấn công 22 tuổi. Olise đã có một mùa giải bùng nổ trong màu áo của đội bóng phía Nam London khi ghi 10 bàn thắng và có 6 kiến tạo chỉ sau 19 trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Theo Transfermarkt, thành tích trung bình của cầu thủ người Pháp là 0,64 bàn thắng mỗi 90 phút thuộc vào top 1% các cầu thủ chạy cánh tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có thể làm được.

Vì vậy, không khó hiểu khi Chelsea không phải là CLB duy nhất quan tâm đến Olise. Theo Marca và The Athletic, MU cũng là đội bóng rất xông xáo trong thương vụ này. 

Olise
Olise được cho là hứng thú với việc thi đấu cho Chelsea hơn MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, theo nhà báo Santi Aouna, tiền đạo cánh người Pháp được cho là hứng thú hơn trong việc đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge

Hiện tại, hợp đồng của Olise có điều khoản giải phóng tương đối phức tạp, và Chelsea đang cố gắng xác định con số cụ thể. Dù vậy, Palace định giá cầu thủ này ở mức 60 triệu bảng.

Với tiềm lực tài chính tốt hơn cộng thêm việc Olise đã bật đèn xanh, Chelsea nhiều khả năng giành được chữ ký của tiền đạo sinh ra ở Hammersmith trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày