Chờ...

Arsenal nhắm "Van Persie mới" sau khi thương vụ Sesko đổ bể

VOH - Arsenal đang theo dõi sát sao tiền đạo Santiago Gimenez của Feyenoord trong nỗ lực củng cố hàng công ở kỳ chuyển nhượng hè 2024.

Arsenal luôn xem Benjamin Sesko là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của đội bóng trong 6 tháng vừa qua. Nhưng tất cả thương thảo dường như đã đổ vỡ khi cầu thủ người Slovenia mới đây đã lựa chọn tiếp tục ở lại RB Leipzig.

Arsenal 2
Santiago Gimenez còn hàng "ngon, bổ, rẻ" mà Arsenal nghiêm túc theo dõi - Ảnh:Internet

Theo London Football đưa tin, cái tên Santiago Gimenez vô tình nổi lên là “số 9” mới đầy tiềm năng cho Pháo thủ trong bối cảnh phi vụ Sesko đi vào ngõ cụt. Tiền đạo người Mexico gây ấn tượng dưới thời HLV Arne Slot tại Feyenoord mùa trước khi góp dấu giày vào 28 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Gimenez khởi nghiệp đá bóng tại Cruz Azul (Mexico) trước khi gia nhập Feyenoord vào tháng 7/2022. Ngay lập tức, anh trở thành mũi nhọn trên hàng công, đóng góp 23 bàn thắng cùng 3 kiến tạo ngay trong mùa giải đầu tiên thi đấu. Anh cũng là người đã ghi bàn thắng quyết định giúp Mexico vô địch CONCACAF Gold Cup 2023.

Arsenal
Tiền đạo 23 tuổi người Mexico được ví như Van Persie 2.0 - Ảnh: Internet

Gimenez hứa hẹn là sự bổ sung phù hợp cho Arsenal, khi mà những Jesus, Nketiah và Havertz đều chưa đáp ứng được yêu cầu đầu ra bàn thắng của HLV Arteta.

Đặc biệt, cầu thủ Mexico còn mang trong mình nhiều điểm tương đồng với huyền thoại người Hà Lan - Robin van Persie, từ khả năng xoay xở trong không gian hẹp, xử lý bóng ít chạm và dứt điểm nhạy bén. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày