Chờ...

Khủng hoảng thừa hậu vệ trái, Arsenal thông báo bán 2 giữ 1

VOH - Trong 3 lựa chọn Oleksandr Zinchenko, Jakub Kiwior và Kieran Tierney, Arsenal chỉ muốn giữ lại 1 cái tên trấn thủ hành lang trái.

2023-2024 là mùa giải mà chính Oleksandr Zinchenko cũng thừa nhận không hài lòng với bản thân. Chấn thương lẫn phong độ sa sút ngăn cản đóng góp của hậu vệ Ukraine cho Arsenal. 

Zinchenko chỉ đá chính 20 trận tại Ngoại hạng Anh và không còn được HLV Mikel Arteta đảm bảo vị trí trong đội hình xuất phát. Theo thông tin do Graeme Bailey cung cấp, Arsenal đã thông báo đến Zinchenko rằng anh có thể tự do tìm kiếm bến đỗ mới trong phiên chợ hè năm nay.

zinchenko-tierney
Arsenal sẵn sàng chia tay 2 hậu vệ trái ở kì chuyển nhượng hiện tại. Ảnh: Internet

Ngoài Zinchenko, Kieran Tierney cũng đón nhận thông điệp tương tự. Hậu vệ Scotland khoác áo Real Sociedad theo hợp đồng cho mượn mùa trước và không có tương lai khi trở về Emirates.

Khác với 2 đồng đội cùng trấn thủ cánh trái, Jakub Kiwior được "Pháo thủ" ưu tiên giữ lại. Tuyển thủ Ba Lan có thể là phương án dự phòng cho Jurrien Timber hoặc bó vào phía trong đảm nhận vai trò trung vệ sở trường.

kiwior-arsenal
Kiwior đa năng thi đấu được nhiều vị trí. Ảnh: Internet

Đáng chú ý khi Kiwior đang nhận được sự quan tâm từ Juventus. Tutto Mercato cho hay tân thuyền trưởng Thiago Motta của "Bianconeri" đánh giá cao hậu vệ 24 tuổi và yêu cầu BLĐ đội bóng chiêu mộ anh cho triều đại mới.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày