Chờ...

CĐV MU chỉ ra điềm báo chứng minh Ten Hag đang đi trên con đường trở thành “Sir Alex Ferguson 2.0”

VOH - CĐV MU chỉ ra điểm giống nhau giữa HLV Erik ten Hag và Sir Alex Ferguson trong triều đại của mình tại CLB.

Chiến thắng tại FA Cup trước Man City đã giúp HLV Erik ten Hag tiếp tục dẫn dắt MU ở mùa giải tiếp theo. Nhiều CĐV "Quỷ đỏ" đặt niềm tin lớn vào cựu thuyền trưởng Ajax khi phát hiện ra những điểm trùng hợp của chiến lược gia người Hà Lan với ngài Sir Alex Ferguson. 

Vào năm 1990, HLV Alex Ferguson cũng đứng trước viễn cảnh bị MU sa thải sau thành tích bết bát tại Ngoại hạng Anh. Song chức vô địch FA Cup ở năm đó đã giúp "ông già gân" được Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" giữ lại. 

cdv-mu-chi-ra-diem-bao-chung-minh-ten-hag-dang-di-tren-con-duong-tro-thanh-sir-alex-ferguson-20 1
Thành tích của Ten Hag sau triều đại của Sir Alex Ferguson - Ảnh: The Sun

Đáng chú ý, hành trình vô địch FA Cup của Sir Alex Ferguson cũng rất giống với những gì Erik ten Hag cùng các học trò đã làm được ở mùa giải vừa rồi. 

Cụ thể, MU đã giành chiến thắng trước Nottingham Forest với tỷ số tối thiểu 1-0. Điều này cũng diễn ra tương tự với đoàn quân Sir Alex Ferguson khi họ đánh bại chính Nottingham Forest ở năm 1990 bằng tỷ số tương tự. 

cdv-mu-chi-ra-diem-bao-chung-minh-ten-hag-dang-di-tren-con-duong-tro-thanh-sir-alex-ferguson-20 12
Sir Alex Ferguson cùng từng suýt bị sa thải - Ảnh: Internet

Cả 2 trận MU đều mặc màu áo trắng có cổ màu đỏ và cùng được nhãn hàng Adidas thiết kế. Chưa dừng lại ở đó, "Quỷ đỏ" của Sir Alex Ferguson hay Erik ten Hag đều nhận kết quả 3-3 đều tại Bán kết. 

Chiến tích năm đó đã giúp Sir Alex Ferguson từ chỗ một HLV bị nghi ngờ về tài năng đã trở thành chiến lược gia vĩ đại nhất lịch sử MU. Chiến lược gia 82 tuổi đã mang về phòng truyền thống CLB 13 danh hiệu Ngoại hạng Anh, 2 Champions League và vô số giải thưởng khác. 

Với những chi tiết trùng hợp kể trên, NHM MU đang kỳ vọng về một tương lai thành công cùng Erik ten Hag. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày