Chờ...

Không cần mua sắm thêm, Man City vẫn đủ 2 đội hình "đua" với Arsenal mùa sau

VOH - Man City vẫn đang quá mạnh để cạnh tranh với Arsenal hoặc Liverpool tại Ngoại hạng Anh 2024-2025 dù không mua sắm quá nhiều.

Thị trường chuyển nhượng 2024 đang tỏ ra cực kỳ yên ắng tại Man City, Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh hiện chỉ mới bổ sung tiền đạo cánh Savinho và chưa đem về thêm các ngôi sao mới. 

khong-can-mua-sam-them-man-city-van-du-2-doi-hinh-dua-voi-arsenal-mua-sau 1
Đội hình 1 của Man City - Ảnh: Transfermarkt

Điều này khiến nhiều NHM lo lắng khi các đối thủ của The Citizens như Arsenal, Liverpool hay MU vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN. Song bất chất như vậy, Pep Guardiola rõ ràng có lý do để tin CLB không cần bổ sung thêm nhân sự ở mùa giải năm nay. 

Trên Transfermarkt mới đây đã làm ra 2 đội hình Man City với tình hình lực lượng hiện tại. Có thể thấy, The Citizens đang sở hữu chất lượng chiều sâu tốt bậc nhất châu Âu lúc này. 

Đơn cử như hàng công, Man City nắm trong tay 6 ngôi sao đẳng cấp thế giới gồm Erling Haaland, Julian Alvarez, Jack Grealish, Jeremy Doku, Savinho và Phil Foden. Pep Guardiola có nhiều sự lựa chọn nếu mất 1 trong 2 cái tên kể trên. 

khong-can-mua-sam-them-man-city-van-du-2-doi-hinh-dua-voi-arsenal-mua-sau 12
Đội hình 2 của Man City - Ảnh: Transfermarkt

Hàng tiền vệ đang được cho là điểm yếu của The Citizens khi Kalvin Phillips và Nunes chưa đủ sức thay thế Rodri hay Bernardo Silva. Song ở một trận cầu không quan trọng, cả 2 vẫn đủ tốt đảm nhận tuyến giữa Man City. 

Tại hàng thủ, Joao Cancelo gần như chắc chắn sẽ trở về The Citizens giúp Pep Guardiola có thêm nhiều sự lựa chọn. Các trung vệ như Ruben Dias, Nathan Ake hay Josko Gvardiola đều ở đẳng cấp cao nhất châu Âu. 

Có thể thấy, không mua sắm thêm ngôi sao như các đối thủ của mình. Song Man City vẫn đang là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Ngoại hạng Anh 2024-2025. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.