Chờ...

Không đóng góp nhiều, MU loại thẳng ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB

VOH - MU đang muốn đây đi ngôi sao hưởng lương cao nhất CLB là tiền vệ Casemiro trong phiên chợ hè 2024.

Mùa giải năm ngoái chứng kiến một MU thi đấu chệch choạc và phong độ thiếu ổn định. Bên cạnh một hàng phòng ngự nhiều lỗ hỏng, tuyến tiền vệ của "Quỷ đỏ" đã chơi không thực sự tốt. 

Ngoại trừ bộ đôi Kobbie Mainoo và Bruno Fernandes, các cầu thủ còn lại đều chơi mờ nhạt và phong độ thất thường. Trường hợp gây thất vọng nhất gọi tên Casemiro. 

khong-dong-gop-nhieu-mu-loai-thang-ngoi-sao-huong-luong-cao-nhat-clb 1
MU không muốn giữ Casemiro - Ảnh: Internet

Sau 1 mùa giải đầu tiên bùng nổ tại MU, cựu sao Real Madrid bất ngờ suy giảm chất lượng chuyên môn trầm trọng. Cầu thủ người Brazil tỏ ra chậm chạp, chuyền bóng sai nhiều lần và thường xuyên trở thành gánh nặng của CLB. 

Điều này khiến vị trí của Casemiro bị lung lay dữ đội tại MU lúc này. Theo nguồn tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đang có ý định chia tay ngôi sao 32 tuổi. 

Nguyên nhân lớn cho quyết định ngoài yếu tố chuyên môn còn đến từ mức lương cầu thủ này đang nhận tại CLB. Được biết, Casemiro hiện là cầu thủ có mức đãi ngộ cao nhất "Quỷ đỏ" với 350 nghìn bảng Anh/tuần. 

Hiện tại, Casemiro đang nhận một số lời đề nghị từ các CLB Saudi Pro League. Cầu thủ người Brazil hứa hẹn sẽ nhận được mức lương cao hơn đáng kể tại MU. 

Trong trường hợp muốn ở lại MU, tiền vệ 32 tuổi sẽ buộc phải giảm lương để Ban lãnh đạo đảm bảo cấu trúc lương của CLB. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày