Chờ...

Không hợp triết lý, Ten Hag phản đối MU tiến hành phi vụ 40 triệu bảng

VOH - HLV Erik ten Hag không đồng ý cho MU chiêu mộ tiền đạo người Anh Ivan Toney.

ESPN mới đây tiết lộ thông tin thu hút bàn tán về công tác chuyển nhượng của MU. Nguồn tin lớn hé mở tiền đạo Ivan Toney từng được Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" điền tên vào danh sách mua sắm trong phiên chợ hè năm nay.

Phi vụ đổ vỡ vì HLV Erik ten Hag phản đối những người đứng đầu sân Old Trafford chiêu mộ Toney. Sau cùng, Brentford đã bán tuyển thủ xứ sương mù cho đại diện Saudi Pro League, Al-Ahli với mức giá 40 triệu bảng.

toney-mu
Ten Hag cản đường Toney gia nhập MU. Ảnh: Internet

Thực tế Ten Hag cũng ấn tượng với tố chất săn bàn mà Toney thể hiện, nhưng lại quan ngại về khả năng pressing đối thủ tầm cao của chân sút 28 tuổi. Chiến lược gia Hà Lan ưa thích sử dụng những nhân tố tấn công giàu năng lượng hơn.

Bỏ qua Toney, Joshua Zirkzee là tân binh mùa hè được Ten Hag lựa chọn. So với đồng nghiệp người Anh, ngòi nổ Hà Lan giàu sức trẻ, thi đấu năng nổ và đáp ứng được tiêu chí mà thuyền trưởng MU đề ra.

toney-ten-hag
Zirkzee là chữ ký ưng ý Ten Hag. Ảnh: Internet

Chuyển sang Trung Đông chơi bóng, Toney không mất nhiều thời gian để hòa nhập. Ở vòng đấu Saudi Pro League gần nhất, bản hợp đồng mới đã đóng góp cú đúp bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo, giúp Al-Ahli đè bẹp Damac 4-2.