Chờ...

Không phải Gundogan hay De Bruyne, Pep Guardiola chỉ ra cái tên bất khả xâm phạm tại Man City

VOH - HLV Man City, Pep Guardiola tiết lộ sẵn sàng để Kevin de Bruyne rời đi nhưng nhất quyết muốn giữ chân bằng được ngôi sao này.

Đêm qua (29/10), Man City đã có chiến thắng dễ dàng ngay trên sân của MU. The Citizens dễ dàng làm chủ thế trận và ghi 3 bàn vào lưới thủ thành Andre Onana để kết thúc trận Derby thành Manchester. 

Ngôi sao sáng nhất trận đấu dĩ nhiên thuộc về Erling Haaland. Cầu thủ người Na Uy có riêng cho mình một cú đúp và 1 đường kiến tạo giúp đồng đội Foden lập công. 

Pep ca ngợi tài năng của Bernardo Silva - Ảnh: Internet
Pep ca ngợi tài năng của Bernardo Silva - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, thuyền trưởng Man City - Pep Guardiola lại cho rằng Bernardo Silva mới là cầu thủ quan trọng nhất đối với ông ở thời điểm hiện tại. 

Phát biểu trên Sky Sports, cựu HLV Barca cho biết: “Chúng tôi đã rất lo sợ về việc để mất Bernardo Silva tại phiên chợ hè vừa rồi. Cậu ấy quá quan trọng với chúng tôi”. 

“Bạn biết đấy, tôi có thể dành ra 10 phút để nói về sự ảnh hưởng của Bernardo Silva đến Man City. Chúng tôi rất yêu quý anh ấy”. 

“Anh ấy là cầu thủ được lòng hầu hết mọi người tại CLB, không chỉ nhờ vào tài năng mà còn ở nhân cách”. 

Man City sẵn sàng để De Bruyne rời CLB - Ảnh: Internet
Man City sẵn sàng để De Bruyne rời CLB - Ảnh: Internet

Trước đó không lâu, ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha từng đánh tiếng muốn rời Man City để gia nhập PSG hoặc Barca nhưng sau cùng đã quyết định ở lại. 

Điều này trái ngược với suy nghĩ của CĐV The Citizens bởi Pep Guardiola sẵn sàng để tiền vệ trụ cột Kevin de Bruyne rời khỏi CLB ngay trong mùa giải tiếp theo. 

Được biết, Ban lãnh đạo Man City đã quyết định tạm hoãn việc gia hạn hợp đồng với sao tuyển Bỉ do lo sợ chấn thương của cầu thủ này nặng hơn dự đoán ban đầu.