Chờ...

Không xin lỗi Ten Hag, MU dứt tình với Jadon Sancho

VOH - MU sẵn sàng đẩy đi Jadon Sancho vào tháng 1/2024 sau khi anh nhất quyết không xin lỗi HLV Erik ten Hag.

Cách đây ít giờ đồng hồ, thông tin Jadon Sancho nói lời xin lỗi với HLV Erik ten Hag và các đồng đội tại MU đã được lan truyền trên MXH. 

Tuy nhiên, trang chủ “Quỷ đỏ” thành Manchester vẫn chưa ra đưa ra thông báo nào về vấn đề này. Bên cạnh đó, nhà báo Rob Dawson cho rằng tin đồn trên hoàn toàn không đúng sự thật. 

Jadon Sancho sẽ rời MU vào tháng 1/2024 - Ảnh: Internet
Jadon Sancho sẽ rời MU vào tháng 1/2024 - Ảnh: Internet

Nguồn tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết thêm, thời gian của Jadon Sancho tại MU đang dần kết thúc. Cầu thủ người Anh cần phải đưa ra lời xin lỗi và giải quyết với Ban huấn luyện nếu muốn tiếp tục gắn bó tại đây. 

Trong trường hợp nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình. Ban lãnh đạo MU sẵn sàng đẩy ngôi sao 23 tuổi rời sân Old Trafford ngay trong tháng 1/2024. Được biết, Juventus và Dortmund đang là 2 điểm đến lý tưởng nhất với cầu thủ này. 

Tuy nhiên, cả 2 CLB vừa nêu ở trên đều không đồng ý một bản hợp đồng mua đứt. Theo đó, Juventus và Dortmund chỉ muốn mượn Jadon Sancho và yêu cầu “Quỷ đỏ” chi trả 1 nửa tiền lương của ngôi sao này. Hiện tại, cầu thủ người Anh đang hưởng 300 nghìn bảng Anh/tuần tại MU. 

Tờ The Sun tiết lộ thêm, HLV Erik ten Hag cho rằng việc loại bỏ Jadon Sancho là hoàn toàn cần thiết để tránh gây ảnh hưởng xấu đến phòng thay đồ  MU.