Chờ...

Làm mẫu một động tác, Greenwood khiến cả dàn tiền đạo MU xấu hổ

VOH - Mason Greenwood có pha xử lý chuẩn mực để ghi bàn khiến CĐV MU xấu hổ cho dàn tiền đạo tại CLB.

MU hiện đang là CLB có số bàn thắng ít nhất trong top 10 Ngoại hạng Anh. Cụ thể, “Quỷ đỏ” chỉ sở hữu vỏn vẹn 36 pha lập công sau 26 vòng đấu. 

Với một đội tham vọng sở hữu vé dự Cúp C1, tỷ lệ đầu ra bàn thắng của MU khiến NHM lo lắng. Đặc biệt khi Rasmus Hojlund chấn thương, Ten Hag đang không có một cầu thủ đủ sức gánh vác hàng công. 

Hàng công MU đang gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Internet
Hàng công MU đang gặp nhiều khó khăn - Ảnh: Internet

Không chỉ vậy, MU cũng lọt top những CLB bỏ lỡ nhiều cơ hội nhất giải. Rasmus Hojlund và Scott McTominay là 2 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cũng mới sở hữu 7 bàn mỗi người. 

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến MU đánh rơi những chiến thắng quan trọng. Đơn cử như trận đấu với Luton Town, “Quỷ đỏ” sở hữu đến 5 cơ hội ăn bàn rõ nét nhưng chỉ tận dụng thành công 2 lần. 

Cả 3 lần còn lại những Dalot, Bruno hay Rashford đều cố gắng đi bóng qua thủ môn dứt điểm. Tuy nhiên, đều không một ai điền tên mình lên bảng điện tử. 

Việc vượt qua thủ thành đối phương để ghi bàn là một trong những kỹ năng quan trọng của tiền đạo. Đen đủi cho Ten Hag khi ngoại từ Hojlund, tất cả các ngôi sao còn lại đều làm tệ ở khoản này. 

Mới đây, Mason Greenwood cũng có pha bóng tương tự các đàn anh tại MU. Cầu thủ 22 tuổi dễ dàng vượt qua thủ môn đối phương và dứt điểm thành bàn. 

“Thật xấu hổ cho các cầu thủ tại MU. Họ thực sự không biết cách ghi bàn ở những cơ hội như thế này”. Tài khoản @bbyks bình luận. 

Một CĐV MU bình luận: “Greenwood đã làm cho dàn tiền đạo MU phải xấu hổ”. 

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.