Chờ...

Làm xiếc với trái bóng, Antony bị CĐV MU chỉ trích không ngớt

VOH - Trong trận đấu Bournemouth, Antony tiếp tục trở thành tâm điểm bị cổ động viên MU chỉ trích vì những trò biểu diễn với trái bóng trên sân.

MU đã có được 3 điểm quý giá ngay trên sân của Bournemouth vào tối ngày hôm qua (20/5), 3 điểm trong trận đấu này đã giúp Man United tiến gần hơn với mục tiêu có vé dự Cúp C1. 

Điều này còn trở nên ngọt ngào hơn khi Liverpool - đối thủ đang cạnh tranh với “Quỷ đỏ” cho một vị trí trong top 4 đã để Aston Villa cầm chân trên sân nhà. 

Trở lại với trận đấu của MU trước Bournemouth, như thường lệ đây cũng là chuyến làm khách tương đối khó khăn với thầy trò HLV Erik ten Hag. Các cầu thủ của ông vẫn tạo ra được rất nhiều những cơ hội nhưng hàng công gồm Anthony Martial, Jadon Sancho hay Antony đều tỏ ra vô duyên một cách khó hiểu. 

Antony bị chỉ trích vì làm trò hề trên sân - Ảnh: Internet
Antony bị chỉ trích vì làm trò hề trên sân - Ảnh: Internet

Ngoài Anthony Martial thi đấu không thành công và bị thay ra chỉ sau gần 60 phút thi đấu. Đối với các cổ động viên MU, Antony chính là cái tên tiếp theo gây thất vọng nhất trong đội hình của Man United. 

Không chỉ thi đấu thiếu hiệu quả và thường đưa ra các pha xử lý cuối có phần cá nhân. Antony còn bị chỉ trích vì có tình huống thực hiện kĩ thuật gắp bóng qua đầu 1 cầu thủ Bournemouth. 

Pha xử lý của tiền đạo cánh người Brazil không thành công mà còn khiến cho MU mất quyền kiểm soát bóng. Một số bộ phận CĐV MU đã bức xúc và có những lời chỉ trích hướng về ngôi sao mang áo số 21. 

Bên cạnh những lời chỉ trích vẫn có đâu đó những lời động viên dành cho Antony và kỳ vọng anh sẽ cải thiện những điểm yếu của mình trong mùa giải mới cùng với MU. 

*Một số pha bóng kỹ thuật của Antony: