Chờ...

Lampard: "Thi đấu cho Man City hoàn toàn là một niềm vui"

VOH - "Tôi khám phá ra Man City tuyệt vời ra sao", Frank Lampard hết lời ca ngợi CLB cũ. Tiền vệ huyền thoại cảm thấy được mở mang tầm mắt trong một năm chơi bóng tại Etihad.

Chelsea là CLB gắn bó với Frank Lampard trong phần lớn thời gian sự nghiệp. Những tưởng huyền thoại "The Blues" khó gia nhập ông lớn Ngoại hạng Anh nào khác thì mùa hè năm 2014, Lampard bất ngờ đầu quân cho Man City.

Cựu tiền vệ người Anh chỉ khoác áo "Cityzens" trong một mùa giải duy nhất. Dù vậy, anh vẫn dành tình cảm lớn cho nửa xanh thành Manchester.

Lampard: "Thi đấu cho Man City hoàn toàn là một niềm vui" 1
Lampard tận hưởng niềm vui thi đấu trong màu áo Man City. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB cũ, Lampard thừa nhận không dự tính đến đội bóng Ngoại hạng Anh khác sau khi chia tay Chelsea, nhưng sức hút từ Man City làm anh khó lòng chối từ: "Thi đấu cho Man City hoàn toàn là một niềm vui".

"Rõ ràng họ sẽ trở thành một thế lực thống trị. Bạn cảm thấy mở mang tầm mắt khi chứng kiến cách hệ thống bóng đá của họ vận hành, với tầm nhìn chất lượng và những nhân sự lãnh đạo như Khaldoon [Chủ tịch Al Mubarak], Txiki [Giám đốc bóng đá Begiristain] hay Ferran [CEO Soriano]".

Lampard: "Thi đấu cho Man City hoàn toàn là một niềm vui" 2
Lampard trân trọng giai đoạn một năm chơi bóng cho "Cityzens". Ảnh: Internet.

Lampard không quên tri ân sự chào đón nồng hậu mà các nhân viên lẫn fan hâm mộ Man City dành cho anh: "Tôi thật sự thoải mái nhờ tình cảm ấm áp mà những con người gắn kết với CLB mang lại. Tôi khám phá ra Man City tuyệt vời ra sao vì lẽ đó. Đây là môi trường tuyệt hảo để chơi bóng".