Chờ...

RB Leipzig hạ giá, Man City sắp sở hữu trung vệ hay nhất World Cup 2022

VOH - Man City đang muốn sở hữu trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Man City đang hướng đến mùa giải ăn ba lần đầu tiên trong lịch sử CLB. Đội bóng của HLV Pep Guardiola chỉ còn cách chiến tích trên đúng 1 trận đấu nữa với Inter Milan tại Chung kết C1. 

Tin chuyển nhượng Man City - Josko Gvardiol

Trước đó The Citizens đã lần lượt thâu tóm Ngoại hạng Anh và FA Cup với một phong độ thuyết phục. Bên cạnh việc tập trung cho trận đấu quan trọng nhất mùa giải, BLĐ đội chủ sân Etihad vẫn đang hoạt động trên TTCN. 

Man City đánh tiếng chiêu mộ Gvardiol - Ảnh: Internet
Man City đánh tiếng chiêu mộ Gvardiol - Ảnh: Internet

Mới đây theo tờ 90min, nửa xanh thành Manchester đang để mắt đến trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig. Cầu thủ người Croatia được nhắm đến như là bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Man City mùa tới.

Tờ báo này cũng cho biết thêm, phía Leipzig từng mong muốn mức giá lên đến 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, đại diện nước Đức sẵn sàng hạ giá nếu nhận được con số hợp lý từ Man City. 

Ngôi sao 21 tuổi đang được nhiều ông lớn để mắt đến - Ảnh: Internet
Ngôi sao 21 tuổi đang được nhiều ông lớn để mắt đến - Ảnh: Internet

Josko Gvardiol nổi lên từ màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022. Ngôi sao 21 tuổi trở thành “hòn đá tảng” trước khung gỗ của tuyển Croatia và giúp đội bóng này có được tấm huy chương đồng. 

Đáng chú ý, hậu vệ sinh năm 2002 cũng được vinh danh trong đội hình xuất sắc nhất tại giải đấu năm đó. 

Mùa giải năm nay, Josko Gvardiol tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Leipzig. Cụ thể anh ra sân tổng cộng 30 trận, đóng góp 1 bàn thắng và là nhân tố chính giúp đội bóng nước Đức có được vị trí thứ 3 trên BXH Bundesliga. 

*Một số pha bóng hay của Josko Gvardiol: