Chờ...

Lịch sử lặp lại, Arsenal tái lập cột mốc tệ hại sau 13 năm tại Cúp C1

VOH - Trận thua trước Porto tại Cúp C1 đã khiến Arsenal tái lập thành tích tệ hại trong quá khứ.

Arsenal đã để thua Porto 1-0 ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Kết quả này, buộc thầy trò Mikel Arteta phải cố gắng hơn nữa tại Emirates. 

Điều này nghe tưởng chừng đơn giản nhưng không phải nhiệm vụ dễ dàng với “Pháo thủ”. Bằng chứng họ vừa đạt hiệu suất 0 cú sút trúng đích trước Porto. 

Sau 13 năm Arsenal mới lại có một trận đấu dứt điểm cả trận không trúng đích - Ảnh: Internet
Sau 13 năm Arsenal mới lại có một trận đấu dứt điểm cả trận không trúng đích - Ảnh: Internet

Theo The Sun, lần đầu tiên sau 13 năm, Arsenal mới tái lập cột mốc xấu hổ trên. Trước đó, họ từng không thể dứt điểm trong trận thua 1-3 Barca vào năm 2011. 

Tam tấu Trossard, Martinelli và Saka đã có ngày thi đấu đáng quên. Tiền đạo người Brazil không thể dứt điểm 1 lần nào, Saka cũng chỉ duy nhất 1 lần chạm bóng ở vòng cấm đối thủ.

Hàng công Arsenal có ngày thi đấu đáng quên trước Porto - Ảnh: Internet
Hàng công Arsenal có ngày thi đấu đáng quên trước Porto - Ảnh: Internet

Tấn công không thành đã đành, “Pháo thủ” còn thiếu tập trung trong cả việc phòng ngự. Điều này dẫn đến thất bại thứ 5 liên tiếp tại vòng loại Cúp C1 của họ. 

Đáng chú ý, Porto trước đó luôn có thành tích tệ hại mỗi khi gặp các CLB nước Anh. 10 trận gần nhất, họ thắng đúng 1 lần. 

Trận thắng này diễn ra trước Chelsea vào năm 2021. Điều này cho thấy, Arsenal đã thực sự chơi tệ ra sao vào sáng nay. 

Giải thích sau trận thua trước Porto, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi thiếu mối đe dọa lên khung thành đội bạn, rõ ràng Arsenal cần phải làm tốt hơn thế nữa”.