Chờ...

Lộ giao ước bí mật, Man City đếm ngày kích hoạt "bom tấn" 85 triệu bảng

VOH - Thời điểm Man City có thể "xé" hợp đồng với West Ham, đón Lucas Paqueta về Etihad đã được hé mở.

Lucas Paqueta vốn là mục tiêu mà HLV Pep Guardiola ao ước sở hữu hè năm ngoái. Man City sẵn lòng chi đậm để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ West Ham, nhưng phi vụ tiềm năng sau cùng đã đổ vỡ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ nửa xanh thành Manchester sẽ tái khởi động công cuộc chiêu mộ Paqueta ở phiên chợ hè năm nay. Hợp đồng giữa ngôi sao Brazil với "Búa tạ" còn thời hạn đến năm 2027, nhưng tồn tại giao ước cho phép anh không bị cản trở gia nhập "Cityzens".

paqueta-man-city
Pep "chấm" Paqueta cho Man City. Ảnh: Internet

Vào ngày 1/7/2024, điều khoản phá vỡ giao kèo của Paqueta tại thành London sẽ có hiệu lực. 85 triệu bảng là số tiền được ấn định mà Man City cần bỏ ra để sở hữu cầu thủ 26 tuổi.

Con số này không phải vấn đề với tiềm lực tài chính mạnh mẽ của "Cityzens". Đội chủ sân Etihad sẵn sàng "phá két" để mang về những quân bài mà Pep mong muốn, tương tự "bom tấn" 100 triệu bảng Jack Grealish hay chữ ký trị giá 78 triệu bảng Josko Gvardiol hồi năm ngoái.

man-city-paqueta
Paqueta có khả năng trở thành tân binh đắt giá tiếp theo của "Cityzens". Ảnh: Internet

Nguyên nhân khiến Man City rút lui khỏi phi vụ Paqueta trước đây là vì anh bỗng dính vào nghi vấn cá độ bóng đá. Dù vậy, vấn đề có lẽ đã được xử lý êm xuôi khi đội tuyển Brazil triệu tập anh trở lại ở đợt tập trung gần nhất.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.