Chờ...

Mặc kệ Bayern Munich, Arteta dùng lý lẽ bênh vực trọng tài

VOH - Thuyền trưởng Arsenal, Mikel Arteta bênh trọng tài không cho Bayern Munich hưởng penalty sau khi Gabriel Magalhaes để bóng chạm tay.

Trận hoà giữa Arsenal và Bayern Munich đã trôi qua vài ngày nhưng vẫn còn các dư âm tranh cãi. Khoảnh khắc gây ra nhiều tranh luận là pha nhặt bóng trong vòng cấm của Gabriel Magalhaes.

Xuất phát từ tình huống phát bóng của Arsenal, thủ môn David Raya chuyền sang cho đồng đội trong hàng phòng ngự. Magalhaes bất ngờ dùng tay đặt bóng lại xuống sân, khiến các thành viên Bayern phản ứng dữ đội.

arsenal-arteta
Pha bóng gây ra tranh cãi lớn. Ảnh: Internet

Đã không có quả penalty thứ hai dành cho CLB Bundesliga. Trả lời phỏng vấn truyền thông được Arsenal Buzz dẫn lại, HLV Mikel Arteta bênh vực quyết định của trọng tài: "Tôi có để ý câu chuyện Gabriel chạm tay vào bóng, đặc biệt khi có những phản ứng nhất định từ phía Bayern".

"Các trọng tài đã vận hành luật quy ước phù hợp với lẽ thường. Không có lợi thế nào được tạo ra cho Arsenal trong tình huống ấy cả".

arsenal-penalty
Trọng tài Glenn Nyberg bị Bayern chỉ trích kịch liệt. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ từ HLV "Hùm xám" Thomas Tuchel, trọng tài giải thích với ông rằng đó chỉ là sai lầm trẻ con của Gabriel. Raya từng có nhiều lần giao bóng cho Gabriel phát lên, khác biệt lần này là thủ thành Tây Ban Nha đã sử dụng chân.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.