Chờ...

U23 Việt Nam được đối thủ cũ đánh giá cao: "Họ sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng"

VOH - Truyền thông Uzbekistan đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam tại vòng bảng U23 châu Á.

Sports.uz - Tờ báo thể thao của Uzbekistan mới đây đã có những đánh giá chi tiết về sức mạnh của các đội tuyển nằm chung bảng D với đội tuyển nước này tại Vòng chung kết U23 châu Á, bao gồm: Việt Nam, Malaysia và Kuwait.

u23-vietnam
Truyền thông Uzbekistan vẫn đánh giá rất cao U23 Việt Nam sau "Hồi ức Thường Châu" 2018. Ảnh - Internet

Nhận định về U23 Việt Nam - Đội tuyển từng chạm trán U23 Uzbekistan trong trận Chung kết U23 châu Á năm 2018, tờ báo này cho rằng đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sở hữu chất lượng cầu thủ tốt, nhờ vào việc có nhiều cái tên đã thi đấu ở Đội tuyển quốc gia:

"HLV của họ (U23 Việt Nam) đã triệu tập tới 7 tuyển thủ quốc gia vào đội hình tham dự VCK U23 châu Á năm nay. Điều này sẽ khiến họ trở thành ứng viên nặng ký cho tấm vé lọt vào vòng Tứ kết."

Trong khi đó, với Malaysia và Kuwait, tờ báo này cũng đánh giá cao những sự tiến bộ trong việc phát triển bóng đá trẻ của hai quốc gia này, đồng thời dự đoán rằng cả U23 Malaysia và U23 Kuwait đều sẽ tạo nên những khó khăn nhất định cho Việt Nam và Uzbekistan.

Về phần U23 Uzbekistan, Sports.uz rất tự tin vào việc đội bóng quê nhà sẽ dễ dàng chiếm ngôi vị nhất bảng D. Bởi mục tiêu hàng đầu của đội tuyển này chính là cạnh tranh chức vô địch.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.