Chờ...

Lời nguyền mùa thứ ba ập đến Mourinho, báo hại Chelsea bị vạ lây

VOH - Mourinho tiếp tục bị sa thải trong mùa thứ ba dẫn dắt CLB, khiến thỏa thuận giữa Chelsea với Roma xoay quanh phi vụ Lukaku đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Thêm một lần nữa trong sự nghiệp, HLV Jose Mourinho phải nhận trát sa thải. Trận thua AC Milan là giọt nước tràn ly, lấy đi kiên nhẫn của BLĐ AS Roma. Ban lãnh đạo Giallorossi quyết định chấm dứt sớm hợp đồng với chiến lược gia có biệt danh Người đặc biệt, sau 3 năm gắn bó.

Mourinho chính là người yêu cầu Roma chiêu mộ Romelu Lukaku hồi hè năm ngoái. Sự ra đi của ông thầy Bồ Đào Nha ảnh hưởng đến tương lai của tiền đạo người Bỉ tại Olimpico, kéo theo cả tác động đến Chelsea.

Lời nguyền mùa thứ ba ập đến Mourinho, báo hại Chelsea bị vạ lây 1
Tính toán của Chelsea bị trục trặc vì Mourinho. Ảnh: Internet.

Goal cho hay The Blues và Roma vốn đã đạt thỏa thuận cho phép Lukaku ở lại thủ đô nước Ý dài hạn. Giallorossi chấp nhận chi 37 triệu bảng để mua đứt chân sút sinh năm 1993, sau khi hợp đồng mượn đáo hạn vào mùa hè này.

Dù vậy, phi vụ được hai bên sắp đặt có thể đổ vỡ, vì bước ngoặt Mourinho bị sa thải. Nếu viễn cảnh không mong đợi này xảy ra, The Blues sẽ gặp rắc rối trong nỗ lực cân đối ngân sách, để đối phó với Luật công bằng tài chính.

Lời nguyền mùa thứ ba ập đến Mourinho, báo hại Chelsea bị vạ lây 2
Lukaku có khả năng quay lại Chelsea. Ảnh: Internet.

Lukaku đã đóng góp 14 bàn thắng qua 25 trận khoác áo Roma, nhưng sẽ cần tái chứng tỏ năng lực dưới trướng tân thuyền trưởng Daniele De Rossi. Cầu thủ 30 tuổi vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea và có nguy cơ phải trở về Stamford Bridge dù không mong muốn.