Chờ...

Ly kỳ vụ Chelsea mua Caicedo: Liverpool theo 4 tháng không xong, The Blues chỉ cần 1 tiếng chốt sổ

VOH - Moises Caicedo thể hiện lòng trung thành tuyệt đối với Chelsea, ngay cả khi được Liverpool theo đuổi sát sao.

Chelsea chi 115 triệu bảng Anh để chiêu mộ Moises Caicedo từ Brighton. HLV Mauricio Pochettino cần một nhân tố đẳng cấp để chia lửa, đồng thời làm nhiệm vụ càn quét để Enzo Fernandez tự do sáng tạo.

Trước khi cập bến sân Stamford Bridge, Moises Caicedo nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Liverpool. Theo lời của người đại diện Manuel Sierra, The Kop theo dõi tiền vệ 21 tuổi từ lâu nhưng không thể ký hợp đồng.

Ly kỳ vụ Chelsea mua Caicedo: Liverpool theo 4 tháng không xong, The Blues chỉ cần 1 tiếng chốt sổ 1
Caicedo quyết tâm phát triển sự nghiệp tại Chelsea. Ảnh: Internet

“Liverpool luôn quan tâm đến Moises. Sự thật là chúng tôi tổ chức những cuộc thương thảo trải dài từ tháng Một đến tháng Năm. Tuy nhiên, sau đó chúng tôi không nghe thêm điều gì nữa. Với Chelsea, tôi nhận thấy họ có dự án tuyệt vời trong 2 năm tới”, Manuel Sierra chia sẻ trên La Pelota.

“Chelsea luôn tiến gần đến một thỏa thuận. Họ chỉ cần 1 tiếng để hỏi Brighton về những điều kiện để hoàn tất thương vụ. Toàn bộ quy trình đàm phán chỉ mất vỏn vẹn 2 ngày”, đại diện của Moises Caicedo nói thêm.

Theo Manuel Sierra, đích thân HLV Jurgen Klopp đã đứng ra thuyết phục Moises Caicedo đến sân Anfield. Tuy nhiên, Moises Caicedo thể hiện tình yêu và lòng trung thành với Chelsea ngay từ đầu.

Thất bại muối mặt trên thương trường khiến The Kop buộc phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng. Cuối cùng, nửa đỏ vùng Merseyside liên tiếp hoàn tất 2 thương vụ Wataru Endo cùng Ryan Gravenberch để gia cố tuyến giữa.