Chờ...

Man City chọn ngôi sao thất sủng của Real làm người thừa kế Ederson

VOH - Theo nguồn tin từ TBR Football, Man City đã chính thức bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành Andriy Lunin của Real Madrid.

Theo trang TBR Football này khẳng định nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh 2023-2024 là Man City đã đặt vấn đề về việc chiêu mộ thủ môn người Ukraine - Andriy Lunin, người đã có 13 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.

Hợp đồng của Lunin với Real chỉ còn chưa đầy một năm, cộng thêm việc, Andriy Lunin này chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Nên viễn cảnh thủ thành 25 tuổi rời Tây Ban Nha vào mùa hè này đang rất rõ ràng.

Hinh 1
Man City đang tìm kiếm người thay thế Ederson - Ảnh: Internet

Với việc thủ môn Ederson được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Saudi Arabia, thì không có gì ngạc nhiên khi The Citizens đang tìm kiếm một thủ môn mới trên thị trường chuyển nhượng.

Stefan Ortega đã cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ, vì vậy, nếu Ederson ra đi, người gác đền gốc Đức dự kiến sẽ trở thành thủ môn số 1 tại Etihad. Trong khi đó, Lunin có thể được đưa về làm thủ thành số 2.

TBR báo cáo rằng Arsenal, Chelsea và Liverpool cũng đã liên hệ với Real Madrid để được thông báo về tình hình của cầu thủ người Ukraine.

Pháo thủ đang tìm người thay thế Aaron Ramsdale, trong khi Liverpool chỉ muốn chiêu mộ Lunin nếu Caoimhin Kelleher được bán. Tuy nhiên, cho đến nay chưa có đội bóng nào sẵn sàng đáp ứng mức giá 25 triệu bảng của thủ môn đang khoác áo The Kop.

Hinh 2
Nửa xanh thành Manchester không phải là đội bóng Ngoại hạng Anh duy nhất theo đuổi Lunin - Ảnh: Internet

Chelsea có thể là mối đe dọa lớn nhất. Thủ môn Kepa Arrizabalaga của họ đã được cho mượn ở Real mùa giải trước và có những gợi ý rằng Lunin có thể được đưa vào như một phần trong cuộc giao dịch. Cùng chờ xem liệu có đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Lunin không.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày