Chờ...

Man City chốt giá khó tin bán đứt Kalvin Phillips

VOH - Không cam phận dự bị tại Man City, Kalvin Phillips quyết tâm ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2024.

Nguồn tin từ tờ Mirror cho biết, Man City đặt mục tiêu thu về 50 triệu bảng Anh khi để Kalvin Phillips ra đi. Đội chủ sân Etihad muốn sinh lời khi bỏ ra 42 triệu bảng Anh chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi từ Leeds United. Tuy nhiên, đây được xem như mức giá tương đối cao.

Kể từ khi cập bến Man City, Kalvin Phillips không được ra sân thường xuyên. Anh sắm vai quân bài dự bị chiến lược trong cách vận hành của The Citizens. Đến nay, tiền vệ người Anh thi đấu vỏn vẹn 27 trận và chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào.

Man City chốt giá khó tin bán đứt Kalvin Phillips 1
Kalvin Phillips đang trên đường chia tay sân Etihad. Ảnh: Internet

Sau trận thắng 3-1 của tuyển Anh trước Italia tại vòng loại EURO 2024, Kalvin Phillips chia sẻ: “Tôi muốn được ra sân nhiều hơn trong màu áo CLB và cũng muốn dự EURO 2024. Vì thế, hãy chờ xem chuyện gì sẽ diễn ra”.

Sự ổn định được Rodri thể hiện khiến Kalvin Phillips phải làm quen với băng ghế dự bị. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, nửa xanh thành Manchester gia cố tuyến giữa với 2 bản hợp đồng Mateo Kovacic cùng Matheus Nunes.

HLV Pep Guardiola cũng không ngần ngại tạo ra thử nghiệm ở khu trung tuyến. Sau John Stones, đến lượt Manuel Akanji và Rico Lewis được bố trí chơi như một tiền vệ phòng ngự.

Trong khi đó, Kalvin Phillips được 3 đội bóng có tiếng tại châu Âu quan tâm. Cả Bayern Munich, Newcastle United và Juventus đều sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Kalvin Phillips.