Chờ...

Man City để mắt “bại tướng” ở Chung kết C1 thay thế Bernardo Silva

VOH - Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế cho tiền vệ Bernardo Silva khi ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha nhiều khả năng rời đội bóng ngay trong hè này.

Man City đang đối mặt với việc phải nói lời chia tay hàng loạt trụ cột ngay trong phiên chợ hè năm nay. Cụ thể, trước đó The Citizens đã để Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez rời câu lạc bộ. 

Man City đang tìm người thay thế Bernardo Silva - Ảnh: Internet
Man City đang tìm người thay thế Bernardo Silva - Ảnh: Internet

Chưa hết, cả Kyle Walker và Aymeric Laporte đều có ý định rời đi khi nhận được các lời đề nghị từ đội bóng khác. Đáng chú ý, Bernardo Silva cũng nằm trong danh sách này khi anh đang rất muốn chuyển đến Barca thi đấu. 

Tin chuyển nhượng Man City - Nicolo Barella

Trước đó, nguồn tin từ nhà báo Gerard Romero, người đại diện của Bernardo Silva - Jorge Mendes đang tìm cách giúp cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Barca thi đấu. Bản thân ngôi sao 29 tuổi cũng sẵn sàng hạ mức lương 150 nghìn bảng Anh/tuần để đầu quân cho nhà đương kim vô địch La Liga. 

Ngoài Barca, PSG và các đại diện từ Ả Rập Saudi đều khao khát sở hữu ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, The Citizens chỉ đồng ý nhả người nếu nhận đủ 86 triệu Euro. 

Các báo cáo từ TuttoMercatoWeb tiết lộ, Ban lãnh đạo Man City đã lên kế hoạch tìm người thay thế Bernardo Silva. Theo đó, Nicolo Barella của CLB Inter Milan đang là mục tiêu được để mắt tới. 

Nicolo Barella nằm trong danh sách mua sắm của Man City - Ảnh: Internet
Nicolo Barella nằm trong danh sách mua sắm của Man City - Ảnh: Internet

Nguồn tin này cho biết thêm, cả Nicolo Barella và Bernardo Silva đều không phải mẫu cầu thủ chơi cùng vị trí giống nhau. Bởi lẽ, sao Inter Milan là kiểu tiền vệ trung tâm có tầm hoạt động rộng và thiên về điều tiết thế trận trên sân. Trong khi đó, cầu thủ 29 tuổi của Man City lại thích chơi bám biên và quấy rối hàng thủ đối phương bằng các pha đi bóng xuất sắc. 

Dẫu vậy, The Citizens vẫn tin Nicolo Barella phù hợp để thay thế Bernardo Silva và sẽ kích hoạt thương vụ nếu cựu sao Monaco rời CLB. 

Được biết, mức phí để Inter Milan đồng ý để tuyển thủ Ý rời đi rơi vào khoảng 100 triệu Euro. Chưa kể, ngôi sao này còn tới 3 năm hợp đồng với nửa xanh thành Milan nên việc đàm phán dự kiến không dễ dàng với Man City.