Chờ...

Man City dính "tiếng còi méo", Trưởng ban trọng tài Anh thừa nhận sự thật khó đỡ

VOH - Sếp lớn của cơ quan trọng tài xứ sương mù tiết lộ chi tiết khó tin khiến các cầu thủ Cityzens hiểu lầm trong tình huống gây tranh cãi.

Trong mạch 4 trận không thắng của Man City kéo dài từ trận hòa Chelsea đến thất bại tại Villa Park, trận thua Tottenham có lẽ khiến đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh ấm ức nhất. Chiến thắng rất có thể đã thuộc về Cityzens nếu trọng tài Simon Hooper không đột ngột cắt còi bắt lỗi Spurs, trong tình huống Jack Grealish có cơ hội thuận lợi để ghi bàn định đoạt thắng lợi.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports mới đây, Trưởng ban trọng tài chuyên nghiệp Anh PGMOL - Howard Webb thừa nhận Hooper đã không đưa ra quyết định hợp lý. Cựu trọng tài nổi tiếng cho hay chính người điều khiển trận hòa tại Etihad cũng cảm thấy thất vọng với cách xử lý của bản thân.

Man City dính "tiếng còi méo", Trưởng ban trọng tài Anh thừa nhận sự thật khó đỡ 1
Trọng tài Hooper gây ra tranh cãi lớn. Ảnh: Internet.

"Tôi có thể thấu hiểu sự thất vọng khi Man City rơi vào tình huống như vậy, bởi lẽ đó đáng ra đã là 1 pha bóng hưởng lợi thế tuyệt vời", Webb nhận định. "Simon đã thổi còi vào 1 thời điểm sai lầm.

Thực tế bạn không hề nghe thấy ông ấy nói lớn trao phép lợi thế. Tôi đã hỏi Simon về hành động đưa 2 tay ra phía trước và ông ấy thậm chí không nhận ra mình đang làm thế lúc ấy".

Man City dính "tiếng còi méo", Trưởng ban trọng tài Anh thừa nhận sự thật khó đỡ 2
Hooper giương tay trong vô thức khiến phía Cityzens hiểu lầm đã được hưởng phép lợi thế. Ảnh: Internet.

Sky Sports tiết lộ thêm lời trọng tài Hooper đã nói với các cầu thủ Man City khi bị phản ứng kịch liệt là: "Không, tôi xin lỗi. Hãy giữ bình tĩnh nào".