Chờ...

Tiễn MU khỏi cúp châu Âu, Tuchel chỉ ra 3 rắc rối lớn Ten Hag đang đối mặt

VOH - Thuyền trưởng Bayern Munich tỏ ra đồng cảm với đồng nghiệp sau khi MU dừng bước tại Cúp C1.

Sau trận thua 0-1 tại Old Trafford, MU chính thức chia tay vòng bảng Cúp C1 với vỏn vẹn 4 điểm. Thậm chí, nửa đỏ thành Manchester không có cơ hội dự Cúp C1. Ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen giành chiến thắng vừa đủ 1-0 trước Galatasaray để nối gót Bayern Munich đi tiếp.

Tiễn MU khỏi cúp châu Âu, Tuchel chỉ ra 3 rắc rối lớn Ten Hag đang đối mặt 1
Ten Hag bất lực vì các học trò. Ảnh: Internet

MU đang rơi vào khủng hoảng khi bị loại tại đấu trường thứ hai sau Carabao Cup. Chia sẻ về tình hình tại MU, HLV Thomas Tuchel tỏ ra thông cảm cho sự bất lực của Erik ten Hag.

“Tất nhiên tôi đồng cảm với anh ấy. Hiện tại, MU có rất nhiều cầu thủ bị chấn thương. Họ cũng thiếu cá tính cũng như một chút chiều sâu đội hình. Bạn có thể dễ dàng nhận ra, MU thiếu phương án thay đổi từ băng ghế dự bị”, chiến lược gia người Đức mở lời.

“Thứ Bảy tuần trước, tôi chẳng có nổi một khoảnh khắc vui vẻ nào. Làm huấn luyện viên, đôi khi bạn sẽ cảm thấy cô đơn. Thế nhưng, có lẽ Ten Hag không cần một cái vỗ vai hay lời khuyên từ tôi. Anh ấy đủ kinh nghiệm để vượt qua”, HLV Thomas Tuchel nói thêm.

Tiễn MU khỏi cúp châu Âu, Tuchel chỉ ra 3 rắc rối lớn Ten Hag đang đối mặt 2
Maguire là cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của MU. Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, vấn nạn chấn thương đang khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Những ngôi sao như Christian Eriksen, Casemiro, Lisandro Martinez hay Mason Mount đều nghỉ thi đấu dài hạn.

Trong khi đó, cả Marcus Rashford lẫn Anthony Martial đều gây thất vọng trên hàng công. Nếu không cải thiện phong độ, MU nhiều khả năng sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ ngay từ mùa Đông 2024.