Chờ...

Man City tìm ra người thay thế Mahrez, xứng danh "Hazard mới"

VOH - Man City trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Riyah Mahrez đã tìm ra cái tên thích hợp, được mệnh danh là "Eden Hazard mới".

Tin chuyển nhượng Man City - Jeremy Doku

Với việc Riyad Mahrez gia nhập Al-Ahli của Ả Rập Saudi với giá 30 triệu bảng Anh, Man City đang phải cố gắng tìm một cầu thủ chạy cánh thay thế tương ứng cho mùa giải 2023-24.

Michael Olise của Crystal Palace và Man City đã có những tin đồn rõ rệt trong những tuần gần đây, nhưng có vẻ huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo khác. Tin đồn Olise vì thế cũng giảm dần.

Man City muốn chiêu mộ Jeremy Doku của Rennes. Ảnh: Internet
Man City muốn chiêu mộ Jeremy Doku của Rennes. Ảnh: Internet

Mới đây, theo The Telegraph, Man City đang đàm phán để ký hợp đồng với Jeremy Doku từ đội bóng Rennes thuộc Ligue 1. Báo cáo cho thấy Rennes định giá Doku trong khoảng từ 43 triệu đến 50 triệu bảng Anh, với tiền đạo người Bỉ còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại. 

Doku gia nhập Rennes từ Anderlecht vào năm 2020 và kể từ đó đã ghi 11 bàn sau 90 lần ra sân cho câu lạc bộ. Mặc dù không phải quá nổi bật nhưng Doku đã được so sánh với người đồng hương Eden Hazard.

Thể hình mạnh mẽ trong thân hình tương đối nhỏ con, bên cạnh kỹ năng rê bóng trọng tâm thấp của Doku là lý do khiến anh được so sánh như một "Hazard mới". Cựu tiền đạo của Chelsea và Real Madrid cũng là thần tượng của Doku, và anh cũng từng có cơ hội được chơi bóng với thần tượng ở đội một tuyển Bỉ.

Doku được so sánh với Eden Hazard. Ảnh: Internet
Doku được so sánh với Eden Hazard. Ảnh: Internet

Về City, sau khi mang về thành công bom tấn Josko Gvardiol, The Citizens đang tiếp tục tiếp cận tiền vệ Lucas Paqueta từ CLB West Ham. Theo HLV David Moyes, đội chủ sân Etihad đã gửi đến lời đề nghị chính thức cho cầu thủ người Brazil.