Chờ...

MU khoanh tay nhìn Kane đến Bayern Munich, Ten Hag nói gì?

VOH - Từng được liên kết nhiều với Harry Kane, tuy nhiên MU quyết định lựa chọn Rasmus Hojlund thay vì chân sút của Tottenham Hotspur.

Theo The Athletic, Tottenham Hotspur đồng ý bán Harry Kane với mức phí 100 triệu Euro cho Bayern Munich. Chân sút sinh năm 1993 cũng chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Allianz Arena.

Tin chuyển nhượng MU - Harry Kane

MU từng theo sát tình hình của Harry Kane trước khi Bayern Munich ra đề nghị. Tuy nhiên, Tottenham Hotspur không muốn bán trụ cột cho các đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Do đó, MU đã chuyển hướng sang Rasmus Hojlund.

MU khoanh tay nhìn Kane đến Bayern Munich, Ten Hag nói gì? 1
MU không tiếc nuối vì Harry Kane. Ảnh: Internet

Chia sẻ về Harry Kane, HLV Erik ten Hag cho biết: “Cậu ấy rất giỏi và là tay săn bàn hàng đầu của giải đấu. Tất nhiên, việc Harry Kane rời đi là mất mát lớn cho Ngoại hạng Anh. Cậu ấy hội tụ đủ mọi tố chất mà bạn cần ở một tiền đạo. Tuy nhiên, MU có lựa chọn của riêng mình và chúng tôi hài lòng vì điều đó”.

Thuyền trưởng MU từ chối trả lời câu hỏi của The Athletic về khả năng chiêu mộ Harry Kane trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. HLV Erik ten Hag nói thêm, mọi quyết định của MU đều được cân nhắc kỹ lưỡng và Rasmus Hojlund cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, Rasmus Hojlund chưa thể ra mắt MU ở trận đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh gặp Wolves (15/8). HLV Erik ten Hag xác nhận, tân binh 72 triệu bảng Anh đã dính chấn thương nhẹ ở lưng.

Rasmus Hojlund ra sân tập luyện theo giáo án riêng và phải ngồi ngoài vài tuần. Dù vậy, HLV Erik ten Hag tự tin cậu học trò không gặp vấn đề nghiêm trọng, đồng thời sẽ sớm góp mặt trong đội hình chính MU.