Chờ...

Ten Hag đưa ra 2 điều kiện để MU tống khứ Sancho

VOH - Dù thể hiện tốt trong Tour du đấu Hè 2023, thế nhưng Jadon Sancho vẫn đứng trước nguy cơ bị MU bán đứt.

Mùa giải 2022/23, Jadon Sancho chỉ ra sân 41 trận tính trên mọi đấu trường nhưng chỉ ghi được 7 bàn thắng. Thành tích nghèo nàn của tiền vệ người Anh dần khiến cho HLV Erik ten Hag mất kiên nhẫn.

Tin chuyển nhượng MU - Jadon Sancho

Theo CaughtOffside, HLV Erik ten Hag sẵn sàng để Jadon Sancho ra đi nếu được đáp ứng 2 điều kiện. Đầu tiên, phải có đội bóng gửi mức giá phù hợp và số tiền này sẽ dùng để tái đầu tư vào các thương vụ khác.

Ten Hag đưa ra 2 điều kiện để MU tống khứ Sancho 1
Tương lai của Jadon Sancho vẫn đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Internet

Ngoài ra, HLV Erik ten Hag không chấp nhận bất kỳ đề nghị nào ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Được biết, đội chủ sân Old Trafford muốn thu về khoảng 45 triệu bảng Anh khi bán đứt Jadon Sancho.

Các báo cáo từ CaughtOffside tiết lộ, Aston Villa đang theo dõi tình hình của Jadon Sancho. Thời điểm này, MU chưa muốn dừng lại trên thương trường dù đã chiêu mộ thành công Andre Onana, Mason Mount cùng Rasmus Hojlund.

Cây viết Fabrizio Romano cho biết, nửa đỏ thành Manchester đã chuyển sự quan tâm sang hậu vệ Benjamin Pavard. Tuyển thủ Pháp là một trong hai cái tên HLV Erik ten Hag nhắm đến bên cạnh Jean-Clair Todibo.

MU dự kiến sẽ chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm khi Donny van de Beek và Fred chia tay sân Old Trafford. Fred đã đạt thỏa thuận cập bến Fenerbahce, trong khi Real Sociedad sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào Donny van de Beek.