Chờ...

Marcus Rashford kiên quyết không rời MU vì vấn đề tiền lương

VOH - Tiền đạo người Anh được cho là sẽ chống lại mọi nỗ lực của BLĐ nhằm tiễn anh khỏi Old Trafford.

Trong những nỗ lực cải tổ lực lượng rệu rã của MU, Sir Jim và các đồng sự được cho là sẽ bán đi hàng loạt cầu thủ để tinh giảm quỹ lương và dọn đường chào đón những ngôi sao mới.

Marcus Rashford là một trong số những cái tên có khả năng cao sẽ bị rao bán. Bất chấp việc từng được coi là biểu tượng mới của sân Old Trafford, nhưng phong độ thảm hại trong mùa giải 2023/2024 cũng như thái độ thi đấu hời hợt của Rashford khiến BLĐ MU thực sự mất kiên nhẫn.

mu-rashford
Rashford có nguy cơ bật bãi khỏi MU vì phong độ tệ hại - Ảnh: Internet

Ngôi sao người Anh thậm chí còn có nguy cơ phải ngồi nhà xem EURO vì không thể cạnh tranh được một vị trí trên tuyển. Về phía MU, họ muốn ít nhất 80 triệu bảng từ thương vụ bán cầu thủ này. Tuy nhiên, theo tiết lộ của The Sun, cá nhân Rashford sẽ từ chối mọi lời đề nghị chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Bất chấp sự chỉ trích và soi mói của truyền thông Anh, Rashford vẫn mong muốn tiếp tục gắn bó với MU và chiến đấu để lấy lại phong độ. Bên cạnh đó, cũng từ những tiết lộ của giới thạo tin xứ sở sương mù, Rashford hiện đang hưởng mức lương 325 nghìn bảng Anh/tuần. Ngay cả PSG cũng không sẵn sàng đáp ứng con số này nếu chiêu mộ Rashford.

mu-rashford-2
Ngay cả PSG cũng không muốn đáp ứng mức đãi ngộ tương tự những gì mà MU dành cho Rashford - Ảnh: Internet

Việc không có đội bóng nào có thể đáp ứng mức đãi ngộ như tại MU được cho là nguyên nhân chính dẫn tới việc Rashford kiên quyết không chịu rời CLB.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.