Chờ...

Messi gồng gánh trong bất lực, Argentina thua đội tuyển của Nunez đầy bạc nhược trên sân nhà

VOH - Hàng công chơi kém hiệu quả, Argentina đã nhận thất bại đầu tiên tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Sau chuỗi 4 trận toàn thắng, Argentina tự tin tiếp đón Uruguay tại La Bombonera. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch World Cup gặp nhiều khó khăn khi đối thủ chơi khoa học. Theo số liệu thống kê, thầy trò Marcelo Bielsa chỉ kiểm soát bóng 36% thời lượng.

Tuy nhiên, đòn hồi mã thương hiệu quả đã giúp Uruguay giật 3 điểm ra về. Phút 41, Ronald Araujo mở tỷ số cho đội khách. Đến phút 87, Darwin Nunez tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng.

Messi gồng gánh trong bất lực, Argentina thua đội tuyển của Nunez đầy bạc nhược trên sân nhà 1
Gương mặt bất lực của Messi. Ảnh: Internet

Hàng công Argentina tỏ ra kém hiệu quả. Những ngôi sao như Nicolas Gonzalez hay Julian Alvarez đều bị chấm điểm dưới 7. Trong khi đó, Lionel Messi nỗ lực gồng gánh nhưng không thể giúp Albiceleste thoát khỏi trận thua bạc nhược.

Số liệu từ Sofascore chỉ ra, Lionel Messi tạo được 4 cơ hội ngon ăn cho các đồng đội. Siêu sao thuộc biên chế Inter Miami còn có 3 pha qua người thành công, sút trúng đích 1 lần và 8 lần giành chiến thắng trong những pha tranh chấp tay đôi.

Tuy nhiên, trận thua Uruguay không làm ảnh hưởng đến thứ hạng của Argentina. Đoàn quân HLV Lionel Scaloni chễm chệ trên ngôi đầu với 12 điểm, hơn chính Uruguay 2 điểm.

Loạt trận sáng ngày 17/11 chứng kiến nhiều bất ngờ. Ngoài thất bại của Argentina, Brazil tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng khi thua Colombia 1-2 trên sân khách. Người tỏa sáng giúp Colombia hạ Selecao là Luis Diaz với cú đúp ghi được.