Chờ...

Mikel Arteta đáp trả huyền thoại MU về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh: “Trách nhiệm của tôi là giám sát họ”

VOH - Mikel Arteta mới đây đã phản hồi về những nhận định của huyền thoại MU, Gary Neville trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Cách đây không lâu, huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng dù bản thân ủng hộ Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa bóng năm nay. Song, nếu một trong 3 cái tên William Saliba, Gabriel Magalhaes và Declan Rice chấn thương, mọi chuyện sẽ đổ vỡ nhanh chóng. 

Nhận định của Gary Neville hoàn toàn có cơ sở khi năm ngoái, “Pháo thủ” đã đánh rơi những điểm số quan trọng khi William Saliba vắng mặt. Điều này là nguyên nhân chính khiến Mikel Arteta bị Man City vượt qua. 

Huyền thoại MU tin rằng chỉ cần 3 ngôi sao William Saliba, Gabriel Magalhaes và Declan Rice chấn thương mọi thứ sẽ kết thúc với Arsenal - Ảnh: Internet
Huyền thoại MU tin rằng chỉ cần 3 ngôi sao William Saliba, Gabriel Magalhaes và Declan Rice chấn thương mọi thứ sẽ kết thúc với Arsenal - Ảnh: Internet

Đáp trả nhận xét từ huyền thoại MU, HLV Arsenal - Mikel Arteta đã có những phản hồi như sau. Phát biểu trên Sky Sports, ông nói: “Rõ ràng việc thiếu vắng các cầu thủ quan trọng ảnh hưởng nhiều đến kết quả toàn đội”. 

“Năm ngoái chúng tôi đã cảm nhận điều này khá rõ khi một vài cầu thủ chấn thương nặng và không thể tìm ra cách khắc phục”. 

Mùa giải năm nay, nỗi lo chấn thương của dàn sao Arsenal tiếp tục mang đến sự nghi ngại về thành công của CLB tại mùa bóng năm nay khi lần lượt Thomas Partey, Bukayo Saka hay Trossard đều gặp vấn đề về sức khỏe. 

“Trách nhiệm của chúng tôi là giám sát họ, nhưng nó cũng liên quan đến những ngày nghỉ mà họ có được”. 

“Nếu bạn muốn trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới, bạn buộc phải chơi khoảng 60-70 trận mỗi mùa”. HLV Mikel Arteta chia sẻ. 

Đêm nay (21/10), Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến sân của Chelsea. “Pháo thủ” dự kiến tung ra đội hình mạnh nhất để giành 3 điểm trong trận đại chiến này.