Chờ...

Mourinho chọn nhà vô địch Ngoại hạng Anh, loại gấp Arsenal: “Họ không có cơ hội”

VOH - Cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho bất ngờ cho rằng Arsenal không có cơ hội để cạnh tranh cho danh hiệu Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay.

Arsenal vừa đòi lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh từ tay Liverpool sau khi đánh bại Brighton với tỷ số 2-0 tại vòng 17. “Pháo thủ” hiện bỏ xa nhà đương kim vô địch Man City đến 5 điểm và hơn The Kop 1 điểm. 

Có thể nói, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đang trở thành ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch vào cuối mùa. Bằng chứng Arsenal giờ đây sở hữu sự ổn định đến đáng sợ với thành tích 12 chiến thắng, 3 hòa và 2 thua. 

Mourinho không đánh giá cao Arsenal - Ảnh: Internet
Mourinho không đánh giá cao Arsenal - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cựu HLV Chelsea - Jose Mourinho vẫn cho rằng đội chủ sân Emirates chưa có cơ hội để trở lại ngôi vương số 1 bóng đá Anh ở mùa bóng năm nay. 

Chia sẻ trên The Obi One Podcast, “người đặc biệt” nêu rõ nguyên nhân như sau: “Tôi cho rằng cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh sẽ chỉ là sự cạnh tranh của Man City và Liverpool. Một bên 51% và bên còn lại 49%”. 

“Arsenal ư? Với tôi họ không có cơ hội đăng quang ở mùa giải năm nay. Thật lòng mà nói, bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để điền tên họ vào cuộc đua vô địch”. Mourinho cho rằng “Pháo thủ” cần phải chứng minh nhiều điều hơn nữa. 

Man City và Liverpool vẫn là 2 CLB được Mourinho đánh giá cao - Ảnh: Internet
Man City và Liverpool vẫn là 2 CLB được Mourinho đánh giá cao - Ảnh: Internet

Theo đó, Arsenal hoàn toàn có thể thay đổi quan điểm của Jose Mourinho nếu giành chiến thắng trước Liverpool vào cuối tuần này. 

Dẫu vậy, việc phải làm khách trên sân vận động Anfield hứa hẹn mang đến nhiều thử thách lớn dành cho Mikel Arteta và các học trò.