Chờ...

“Người hùng” MU trận gặp Liverpool khẩn cầu CLB làm 1 việc, CĐV phản ứng: “Làm ơn hãy giữ cậu ấy”

VOH - Sao MU hy vọng Ban lãnh đạo sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng với mình sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Nguồn tin từ nhà báo Samuel Luckhurst xác nhận, trung vệ Raphael Varane rất muốn Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm để tiếp tục được cống hiến cho MU. 

Theo đó, giao kèo giữa cựu sao tuyển Pháp và CLB hiện chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2025. MU hiện đang đắn đo trong việc gia hạn hợp đồng với Raphael Varane khi cầu thủ người Pháp đang không chơi đúng như kỳ vọng. 

Varane bày tỏ hy vọng muốn ở lại MU - Ảnh: Internet
Varane bày tỏ hy vọng muốn ở lại MU - Ảnh: Internet

Cụ thể, Raphael Varane đang không mang tới sự yên tâm ở hàng phòng ngự MU tại mùa giải năm nay. Ngôi sao 30 tuổi thậm chí còn bị HLV Erik ten Hag đầy ải lên băng ghế dự bị nhường chỗ cho Harry Maguire. 

Đã có nhiều lời đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa Raphael Varane và Erik ten Hag đang rạn nứt. Song, cựu sao Real Madrid vẫn giữ im lặng và tập luyện chăm chỉ trên sân tập. 

Varane đang nhận mức lương cao thứ 2 tại MU - Ảnh: Internet
Varane đang nhận mức lương cao thứ 2 tại MU - Ảnh: Internet

Sự chuyên nghiệp của Raphael Varane đã được đền đáp khi anh có trận đá chính xuất sắc trước Liverpool. Số liệu của Sofascore chỉ ra, cầu thủ người Pháp sở hữu đến 15 tình huống giải nguy ở trận hòa Liverpool 0-0. 

Cựu trung vệ Real Madrid cũng thắng 100% trong những pha không chiến (4 lần), 2 lần chặn cú dứt điểm của đối thủ và có 3 tình huống đánh chặn thành công. Raphael Varane được chấm 7.8 điểm, cao nhất hàng phòng ngự nếu không tính thủ môn Andre Onana.

Theo dõi màn thể hiện xuất sắc của nhà vô địch World Cup, đa phần CĐV đều mong muốn MU giữ chân Raphael Varane ở lại với CLB. 

“Chúng ta nên giữ cậu ấy. Thật khó để mang về một trung vệ đẳng cấp ở thời điểm hiện tại”. Tài khoản @Rika bình luận. 

Dẫu vậy, khả năng “Quỷ đỏ” gia hạn hợp đồng với Raphael Varane chỉ trở nên sáng cửa trong trường hợp cầu thủ này đồng ý giảm mức lương 340 nghìn bảng Anh/tuần (cao thứ 2 CLB) anh đang nhận tại MU.