Chờ...

MU được "siêu đại diện nữ" dàn xếp, thương vụ kép chỉ còn bước cuối cùng

VOH - Cuộc gặp giữa MU với Rafaela Pimenta khép lại khả quan bằng thoả thuận ghi nhớ về cả Matthijs de Ligt lẫn Noussair Mazraoui.

Trong tuần qua, MU đã tiến hành thương thảo với nữ đại diện Rafaela Pimenta. "Siêu cò" có tiếng nói quan trọng trên TTCN hiện tại là người kế nhiệm Mino Raiola, quản lý tương lai của một loạt ngôi sao đình đám.

"Quỷ đỏ" đặt mục tiêu chiêu mộ cặp đôi hàng phòng ngự Bayern Munich, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui. Nguồn tin uy tín Fabrizio Romano tiết lộ đội chủ sân Old Trafford vừa tiến một bước dài trong phi vụ kép, bằng thoả thuận thống nhất với Pimenta.

pimenta-mazraoui-de-ligt
Pimenta dàn xếp thương vụ kép cho MU. Ảnh: Internet

Cả De Ligt lẫn Mazraoui đều chấp nhập đầu quân cho MU theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2029, kèm lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải. De Ligt vốn đã "bất đèn xanh" cho "Quỷ đỏ" từ tháng 6, còn Mazraoui cũng nhanh chóng gật đầu khi nhận được lời mời cập bến Old Trafford.

Hậu vệ 26 tuổi sẽ thay thế Aaron Wan-Bissaka, cầu thủ sửa soạn gia nhập West Ham. MU đánh giá cao Mazraoui không chỉ ở vai trò hậu vệ phải sở trường, mà còn tố chất đa năng có thể trấn thủ cả hành lang trái của tuyển thủ Morocco.

mu-de-ligt-mazraoui
Mazraoui và De Ligt tiến gần đến MU. Ảnh: Internet

Nhiệm vụ cuối cùng của "Quỷ đỏ" là tìm kiếm tiếng nói chung với Bayern Munich. "Hùm xám" sẵn sàng chia tay cả De Ligt lẫn Mazraoui, nhưng muốn thu về số tiền nhiều nhất có thể từ đại gia Ngoại hạng Anh.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.