Chờ...

Điểm tin bóng đá 3/8: Gallagher ra điều kiện với Chelsea | MU thở phào vì Rashford

VOH - Điểm tin bóng đá ngày 3/8 bao gồm những tin tức như Conor Gallagher ra điều kiện để ở lại Chelsea. MU thở phào vì Marcus Rashford.

Gallagher ra điều kiện với Chelsea

diem-tin-bong-da-38-gallagher-ra-dieu-kien-voi-chelsea-mu-tho-phao-vi-rashford 1
Gallagher ra điều kiện với Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Conor Gallagher không đồng ý gia hạn với Chelsea bởi nhận thấy hợp đồng 2 năm không phản ánh vị thế và những đóng góp của mình tại Stamford Bridge. Đặc biệt ở mùa giải trước, Gallagher đã ra sân 37/38 trận tại Premier League, đeo băng thủ quân của The Blues trong phần lớn thời gian trong khi đội trưởng Reece James vắng mặt vì chấn thương. 

Cầu thủ người Anh theo đó muốn bản hợp đồng dài hạn hơn để được gắn bó lâu dài tại CLB thành London. 

AS Roma chiêu mộ Vua phá lưới La Liga

Thương vụ này đã được AS Roma chính thức công bố trên trang chủ. Sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Artem Dovbyk đã đặt bút kí hợp đồng 5 năm với sân Olimpico. Roma không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo La Gazzetta dello Sport, Bầy sói đã phải trả 30,5 triệu euro cho Girona. Theo điều khoản phát sinh, đội bóng thủ đô Italia sẽ phải chi thêm 5,5 triệu euro cho thương vụ này.

MU thở phào vì Rashford 

diem-tin-bong-da-38-gallagher-ra-dieu-kien-voi-chelsea-mu-tho-phao-vi-rashford 12
MU thở phào vì Rashford - Ảnh: Internet

Sau chấn thương buộc phải rời sân ở trận gặp Real Betis, NHM MU có thể phần nào yên tâm về Rashford. Cụ thể, tiền đạo 26 tuổi được phát hiện tập luyện trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, HLV Erik ten Hag cũng xác nhận chấn thương của Rashford không quá nghiêm trọng và có thể trở lại nhanh chóng.

Messi chọn đồng đội ăn ý nhất

Trong sự nghiệp thi đấu, Messi đã sát cánh bên rất nhiều ngôi sao tấn công xuất sắc như Xavi, Iniesta, Di Maria, Neymar hay Suarez. Nhưng chia sẻ trên đài Catalan, El Pulga khẳng định Jordi Alba mới là người hiểu anh một cách hoàn hảo nhất. “Jordi biết khi nào tôi sẽ tung ra 1 đường chuyền mà không cần nhìn. Tôi có mối liên hệ rất đặc biệt với cậu ấy”. Hiện tại, bộ đôi này đang sát cánh cùng nhau ở Inter Miami.

Carlo Ancelotti tiết lộ thời điểm giải nghệ

Khi được hỏi về dự định tương lai, Ancelotti nói: “Real Madrid có lẽ là CLB cuối cùng của tôi. Tôi không biết khi nào mình mới dừng lại. Khi nào Real chán tôi, tôi sẽ suy nghĩ xem phải làm gì tiếp theo nhưng sẽ không phải là 1 HLV ĐTQG vì tôi yêu thích công việc hằng ngày ở CLB”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.