Chờ...

Osimhen muốn khoác áo Chelsea thay vì PSG

VOH - Thương vụ trao đổi cầu thủ giữa Chelsea và Napoli vẫn đang diễn ra vô cùng hấp dẫn. theo thông tin mới nhất, Osimhen cho biết bản thân thích gia nhập The Blues hơn so với PSG.

Chuyển nhượng mùa hè vẫn đang diễn ra sôi nổi và Chelsea là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano tiếp tục nhắc đến cái tên Victor Osimhen trong bối cảnh đội bóng thành London đang tìm kiếm một trung phong.

Chelsea
Chelsea theo đuổi Victor Osimhen từ rất lâu - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thực tế cho thấy việc Chelsea có thể chiêu mộ thành công Osimhen là khá khó khăn khi họ phải cạnh tranh với gã nhà giàu nước Pháp - PSG. Romano cho biết Chelsea vẫn quan tâm đến cầu thủ người Nigeria nhưng không sẵn sàng trả mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của anh. Điều này trước mắt có thể được giải quyết bằng phương án trao đổi cầu thủ giữa hai bên là Lukaku tới Napoli và Osimhen đến Chelsea ở chiều hướng ngược lại.

Đồng thời thì mới đây, tờ báo CalcioNapoli24 cũng báo một tin vui cho CĐV và BLĐ Chelsea rằng. Tiền đạo Napoli hứng thú với việc gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge hơn là đầu quân cho PSG.

Chelsea
Nếu dược chọn, Osimhen mong muốn đến Chelsea hơn PSG - Ảnh: Internet

Đây được xem là tín hiệu tích cực và thúc đẩy thương vụ hoàn thành sớm trong tương lai. Rõ là ở thời điểm hiện tại, Chelsea vẫn đang tích cực tìm kiếm một trung phong và Osimhen được xem là mục tiêu hàng đầu. Nếu thương vụ này có thể hoàn thành đúng như dự kiến, đây chắc chắn sẽ là bản hợp đồng chất lượng nhất của The Blues mùa hè này.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.