Chờ...

Hai ông lớn thành London tranh giành Pedro Neto

VOH - Arsenal và Tottenham đều mong muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Wolverhampton Wanderers.

Theo nguồn tin của Football Transfers, cả Arsenal và Tottenham đang cùng cạnh tranh cái tên Pedro Neto của Wolverhampton. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã có màn thể hiện ấn tượng tại Ngoại hạng Anh mùa trước với 3 bàn thắng và 11 kiến tạo cho "Bầy Sói".

Chelsea
Pedro Neto được cả Arsenal và Tottenham quan tâm cạnh tranh - Ảnh: Internet

HLV Wolves Gary O'Neil thừa nhận rằng mục tiêu chuyển nhượng của hai ông lớn thành London, Pedro Neto, có thể rời khỏi câu lạc bộ nếu có một lời đề nghị lớn. Không chỉ Arsenal và Tottenham, mà có nhiều nguồn thông tin còn tiết lộ rằng, cả Liverpool cũng đánh tiếng dành sự ngưỡng mộ đến Neto.

Cầu thủ 24 tuổi đã thể hiện những phẩm chất của mình trong những năm gần đây tại giải đấu cao nhất ở Xứ sở sương mù nhưng lại thường xuyên bị ám ảnh bởi chấn thương. Neto đã bỏ lỡ 18 trận đấu mùa trước vì hai vấn đề về gân khoeo riêng biệt, mặc dù anh vẫn có thể có được 14 đóng góp bàn thắng.

Arsenal
Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá rất cao về tài năng, tuy nhiên lại khá mẫn cảm với chấn thương - Ảnh: Internet

Các vấn đề tài chính của Wolves khiến việc ra đi Neto càng trở nên rõ ràng. Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đang được Transfermarkt định giá 55 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.