Chờ...

MU nhắm Kim Min-jae, Napoli có động thái đáp trả

VOH - Manchester United đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Kim Min-jae, tuy nhiên sẽ vấp phải nhiều khó khăn do Napoli chưa muốn bán tuyển thủ Hàn Quốc.

Theo cây viết Fabrizio Romano, MU đã nhắm đến Kim Min-jae từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không thực hiện bất kỳ động thái cụ thể nào nhằm thuyết phục Napoli nhả người.

Kết thúc mùa giải 2022/23, “Quỷ đỏ” ưu tiên bổ sung cho vị trí trung vệ. Bởi lẽ, Harry Maguire nhiều khả năng phải ra đi. Được biết, MU sẵn sàng chi 60 triệu Euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Kim Min-jae.

kim-min-jae
MU muốn mua cả Kim Min-jae lẫn Osimhen. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phía Napoli cũng có động thái đáp trả. Theo đó, tân vương của Serie A sẵn sàng trao cho cầu thủ người Hàn Quốc bản hợp đồng mới, kèm theo mức lương hậu hĩnh. Mùa giải năm nay, Kim Min-jae ra sân 33 trận tại Serie A, góp công lớn vào chiến tích giành Scudetto sau 33 năm của Napoli.

Bản thân trung vệ sinh năm 1996 đã trải qua hành trình đáng nhớ. Chỉ 2 năm trước, anh còn là cái tên ít được chú ý khi khoác áo Bắc Kinh Quốc An tại Chinese Super League. Đến mùa Hè 2021, Fenerbahce bỏ ra 3 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc.

Nhận thấy tiềm năng của Kim Min-jae, Napoli đưa anh về sân Diego Armando Maradona vào mùa Hè 2022. Ngôi sao 26 tuổi được xem là phương án thay thế trực tiếp cho Kalidou Koulibaly, người sau này đã chuyển sang Chelsea.