Chờ...

MU nhắn tin trấn an Mason Mount, Chelsea quyết không nhượng bộ

VOH - Thương vụ Mason Mount chuyển tới MU vẫn đang gặp nhiều khó khăn do phía Chelsea kiên quyết không nhượng bộ.

Mason Mount đang muốn rời khỏi Chelsea sau một mùa giải đáng quên. Bản thân cầu thủ 24 tuổi cũng chơi kém ấn tượng, tính riêng tại Ngoại hạng Anh sau 24 trận ra sân “trò cưng” Frank Lampard chỉ có 3 bàn và 2 kiến tạo. 

Thi đấu thất vọng là vậy nhưng HLV của MU - Erik ten Hag vẫn đánh giá rất cao năng lực của ngôi sao sinh năm 1999 và mong muốn BLĐ "Quỷ đỏ" gấp rút mang anh về với đội chủ sân Old Trafford. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Mount 

Trước đó theo nhiều nguồn tin, Man United đã được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Anh. Tuy nhiên MU đang gặp khó khăn trong vấn đề thương thảo giá bán với Chelsea, CLB thành London hiện đang ra giá 70 triệu bảng cho 1 năm hợp đồng còn lại của Mason Mount. 

Mason Mount nóng lòng muốn rời Chelsea - Ảnh: Internet
Mason Mount nóng lòng muốn rời Chelsea - Ảnh: Internet

Các báo cáo mới đây từ nhà báo Fabrizio Romano, ngôi sao của Tam Sư đang sốt ruột bởi quá trình đàm phán giữa đôi bên đang diễn ra lâu hơn dự kiến. Mới đây phía MU đã gửi tin nhắn đến Mason Mount và cho biết “Quỷ đỏ” sẽ đẩy nhanh thương vụ này trong vài ngày tới. 

Nhà báo người Ý cũng cho biết thêm vấn đề duy nhất chỉ nằm ở giá bán và Chelsea vẫn đang không nhượng bộ nếu không nhận đủ 70 triệu bảng. MU vẫn tự tin đang nắm được lợi thế trong tay bởi Mason Mount đang thực sự muốn đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. 

*Một số pha bóng hay của Mason Mount: