Chờ...

Top 10 tiền đạo được săn đón nhiều nhất Hè này: Vị trí số 1 khiến Chelsea và MU mê như điếu đổ

VOH - The Trivelaeffect mới đây đã liệt kê ra top 10 tiền đạo hiện đang được săn đoán nhiều nhất trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 này.

Mùa giải Châu Âu 2022/2023 đã chính thức khép lại với trận Chung kết C1 giữa Man City và Inter Milan. Giờ là lúc các CLB hàng đầu trên thế giới hướng đến mùa bóng tiếp theo và lên kế hoạch để có được sự chuẩn bị tốt nhất. 

Một trong những điều đầu tiên được thực hiện chính là nâng cấp đội hình. Với nhiều đội bóng, tiền đạo luôn là vị trí được ưu tiên hàng đầu nên việc tìm kiếm những chân sút tốt luôn gặp khó khăn. 

Top 10 tiền đạo được săn đón nhiều nhất Hè này theo trang The Trivelaeffect:

10. Alvaro Morata (Atletico Madrid)

Morata đang không hạnh phúc tại CLB chủ quản - Ảnh: Internet
Morata đang không hạnh phúc tại CLB chủ quản - Ảnh: Internet

Chân sút người Tây Ban Nha đang không cảm thấy hạnh phúc tại CLB chủ quản, nguyên nhân cho điều này đến từ việc HLV Diego Simone không còn trọng dụng cựu sao Real Madrid do đã có Memphis Depay.

Bản thân Alvaro Morata cũng có một giải không đến nỗi tệ. Cụ thể sau 35 trận ra sân tại La Liga, anh ghi được 13 bàn và 2 kiến tạo. 

9. Elye Wahi (Montpellier)

Tờ Foot Mercato tiết lộ Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 20 tuổi Elye Wahi. Tài năng của ngôi sao trẻ này là không phải bàn cãi khi anh đã đóng góp 19 bàn và 5 kiến tạo cho CLB chủ quản tại giải đấu quốc nội mùa này. 

8. Folarin Balogun (Reims)

Folarin Balogun chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Reims - Ảnh: Internet
Folarin Balogun chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo Reims - Ảnh: Internet

Tiền đạo trẻ Folarin Balogun của CLB Arsenal đang nổi lên như một trong những cái tên sáng giá trên thị trường chuyển nhượng. 

Được mang đi cho mượn tại Reims, cầu thủ 21 tuổi không mất quá nhiều thời gian để thích ứng tại CLB mới và trở thành trụ cột tại đây. Thậm chí anh còn có mùa bóng bùng nổ với 21 pha lập công cho đội bóng nước Pháp. 

7. Marcus Thuram (Borussia Mönchengladbach)

Ngôi sao người Pháp đang là món hàng hot trên TTCN. Theo nhiều nguồn tin khả năng rời đi của Marcus Thuram đang ngày càng hiện rõ khi anh muốn được thử sức tại các giải đấu hàng đầu. 

Được biết hợp đồng của cầu thủ 25 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 năm nay nên hiện đang có rất nhiều CLB muốn có chữ ký của chân sút này. 

6. Rasmus Hojund (Atalanta)

Sao trẻ của Atalanta được nhiều ông lớn theo đuổi - Ảnh: Internet
Sao trẻ của Atalanta được nhiều ông lớn theo đuổi - Ảnh: Internet

Cầu thủ 20 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của cả Chelsea lẫn MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" đang là đội có nhiều lợi thế hơn khi HLV Erik ten Hag đã nhiều lần gọi điện cho ngôi sao này để thuyết phục anh chuyển đến Old Trafford. 

Atalanta hiện đang muốn có 40 triệu bảng cho chân sút sinh năm 2003. 

5. Jonathan David (Lille)

Jonathan David là cái tên thứ 3 tại giải vô địch quốc gia Pháp góp mặt trong danh sách này. Ở tuổi 20, cầu thủ người Mỹ đang là nhân tốt chủ chốt trong đội hình của CLB Lille. 

Trải qua 37 trận tại giải đấu số 1 nước Pháp, Jonathan David đã ghi tổng cộng 24 bàn và có 4 kiến tạo. 

4. Dusan Vlahovic (Juventus)

Tiền đạo Dusan Vlahovic muốn rời Juventus - Ảnh: Internet
Tiền đạo Dusan Vlahovic muốn rời Juventus - Ảnh: Internet

Chân sút sinh năm 2000 đang rục rịch muốn rời CLB nước Ý sau một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường. Được biết từng có nhiều thông tin Chelsea đang là đội bóng muốn có Dusan Vlahovic. 

Sự tự tin của ngôi sao mang áo số 9 đang chạm đáy, tuy nhiên theo nhiều người chỉ cần được trao niềm tin phong độ của Dusan Vlahovic sẽ trở lại như ngày nào. 

3. Randal Kolo Muani (Eintracht Frankfurt)

Sao tuyển Pháp đang nhận được nhiều sự quan tâm của các CLB hàng đầu trên thế giới. Mùa giải năm nay cầu thủ 24 tuổi đã chơi bùng nổ, ghi 15 bàn và kiến tạo 11 lần cho các đồng đội lập công. 

2. Harry Kane (Tottenham)

Kane chưa rõ tương lai tại Tottenham - Ảnh: Internet
Kane chưa rõ tương lai tại Tottenham - Ảnh: Internet

Tương lai của chân sút người Anh đang là dấu hỏi lớn được nhiều CĐV Tottenham quan tâm ở thời điểm hiện tại. Hiện tại MU và Real Madrid đang rất muốn sự phục vụ của Harry Kane. 

Tuy nhiên, cầu thủ 30 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. 

1. Victor Osimhen (Napoli)

Victor Osimhen là cái tên được săn đón nhiều nhất trên TTCN - Ảnh: Internet
Victor Osimhen là cái tên được săn đón nhiều nhất trên TTCN - Ảnh: Internet

Ngôi sao của nhà đương kim vô địch Serie A đang là cái tên hot nhất trên kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút mang áo số 9 nhận rất nhiều lời đề nghị, trong đó đặc biệt nhất có sự xuất hiện của Chelsea và MU. 

Mùa bóng năm nay, cầu thủ 24 tuổi chơi cực kỳ ấn tượng góp công lớn giúp Napoli trở lại ngôi vị số 1 nước Ý.