Chờ...

MU sắp cán mốc nửa tỷ bảng chi tiêu dưới triều đại Ten Hag

VOH - Kể từ khi lên nắm quyền tại MU, HLV Erik ten Hag đã nhận được sự hậu thuẫn tuyệt đối từ ban lãnh đạo.

Tin chuyển nhượng MU - Rasmus Hojlund

Theo The Athletic, MU đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Đội chủ sân Old Trafford phải trả cho đối tác 72 triệu bảng Anh đổi lấy hợp đồng 5 năm của chân sút người Đan Mạch.

Rasmus Hojlund trở thành tân binh thứ 3 của MU ở mùa Hè năm nay, sau Andre Onana và Mason Mount. Đến lúc này, nửa đỏ thành Manchester vung 179 triệu bảng Anh vào thị trường chuyển nhượng để cải tổ lực lượng.

MU sắp cán mốc nửa tỷ bảng chi tiêu dưới triều đại Ten Hag 1
MU bạo chi để giúp HLV Ten Hag hoàn thiện đội hình. Ảnh: Internet

Tính tổng thể dưới triều đại của HLV Erik ten Hag, MU đã chi 406 triệu bảng Anh. Mùa Hè 2022, MU từng mang về các ngôi sao đắt giá như Lisandro Martinez, Casemiro và Antony.

Các báo cáo của Fabrizio Romano cho biết, MU chưa có ý định dừng lại sau thương vụ Rasmus Hojlund. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford xác định Sofyan Amrabat là mục tiêu hàng đầu.

Nếu tiếp tục bổ sung nhân sự, MU có thể cán mốc chi tiêu nửa tỷ bảng Anh trong vòng 1 năm - con số không hề nhỏ. Trong khi đó, doanh thu từ khâu bán cầu thủ của MU chỉ vỏn vẹn 20 triệu bảng Anh.

Mùa Hè 2023, MU để Anthony Elanga gia nhập Nottingham Forest và bán đứt Zidane Iqbal cho FC Utrecht. Ngoài ra, Alex Telles đã cập bến Al Nassr để tái ngộ Cristiano Ronaldo.